ค่ายมวย บัวขาว บัญชาเมฆ

ค่ายมวย บัวขาว บัญชาเมฆ
ค่ายมวย บัวขาว บัญชาเมฆ

ค่ายมวย บัวขาว บัญชาเมฆ

จะมีคนไทยสักกี่คนที่สามรถสร้างตัวตนของตัวเองขึ้นมาเพื่อให้สามารถแทรกตัวอยู่ในพื้นที่แนวหน้าในสาขาอาชีพนั้น และยิ่งเพิ่มความยากเข้าไปอีกเมื่อต้องเบียดแย่งกันในเวทีโลก แต่ บัวขาว บัญชาเมฆ นักชกในวันกลางคนที่อยู่ในจุดสูงสุดของวงการการต่อสู้ของไทย เป็นพรีเซ็นต์เตอร์และตัวแทนด้านวัฒนธรรมต่าง ๆ ชาวต่างชาติต่างให้การยอมรับในฝีมือที่ไม่เป็นรองใคร และในปัจจุบันแม้ว่าอายุจะมากขึ้น แต่ความพร้อมทางด้านร่างกายและฝีมือยังคงไม่หย่อนลงแม้แต่น้อย พร้อมกันกับยังคงเดินหน้าธุรกิจ ค่ายมวย บัญชาเมฆ ของตนเองเพื่อวางรากฐานสู่อนาคต

ค่ายมวย บัญชาเมฆ เติบโตอย่างไร

บัวขาว บัญชาเมฆ คือจุดเริ่มต้นของการเกิดค่ายมวย บัญชาเมฆ เพราะเขาคือผู้ที่ทำให้คนในวงการมวยทั่วโลกต่างให้การยอมรับ โดยเฉพาะชาวไทยที่เป็นฐานแฟนคลับอันเหนียวแน่น บัวขาวที่ได้เปิดสอนมวยไทย ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ทั้งสอนให้เรียนรู้การต่อสู้ หรือการเรียนมวยไทยเพื่ออกกำลังกายเป็นหลักก็สามารถทำได้ เพราะในยิมนี้มีครูผู้ฝึกสอนมากมาย ทั้งเทรนเนอร์ที่มีความรู้และดูแลบัวข่าวในทุกการแข่งขัน ท่านจะได้พบกับยอดฝีมือเหล่านั้นในค่ายแห่งนี้

แต่ก่อนหน้านี้บัวขาวได้เป็นนักมวยในสังกัดป.ประมุขมาก่อน ก่อนที่บัวขาวจะประกาศลาออกเนื่องจากฝ่าฝืนกฎเรื่องการชกใหญ่ในเวทีมวยชื่อดังของไทย เพียงเพื่อต้องการชกให้แฟนมวยได้รับชม ทำให้บัวขาวตัดสินใจเปิดค่ายเป็นของตนเอง และหลังจากนั้นค่ายแห่งนี้ก็เติบโตขึ้นเรื่อย ๆ จากชื่อเสียงที่สั่งสมมาของเขาเอง และนักเรียนมวยที่มุ่งหน้ามาเพื่อเรียนรู้

ค่ายมวย บัญชาเมฆ มีดีอย่างไร

ค่ายทุกค่ายต่างมีข้อดีข้อเสียที่แตกต่างกันออกไปแต่สำหรับค่ายมวย บัญชาเมฆ ที่แม้ว่าจะเป็นเพียงค่ายบ้านนอก แต่ก็เต็มไปด้วยกลิ่นไอของนักสู้ในสายเลือด นอกจากการซ้อมเพื่อบำรุงร่างกายแล้ว ท่านจะได้บำรุงหัวใจจากการได้ชมบรรยากาศรอบศูนย์ฝึก อีกทั้งสถานที่ฝึกมวยยังเต็มไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก และอุปกรณ์ต่าง ๆ ที่ท่านต้องการ ทั้งความสะอาดที่เป็นเลิศ แม้ไม่หรูหรา แต่ทว่าอิ่มเอมอย่างแน่นอน

ด้วยเหตุผลทั้งหมดนี้ ทำให้ค่ายมวยบัญชาเมฆเป็นค่ายมวยที่ได้รับความสนใจจากชาวไทยเป็นอย่างมาก แต่ทว่า ในชาวต่างชาติกลับได้รับความนิยมมากยิ่งกว่า นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมอื่น ๆ ให้ทำ เช่นเรียนรู้วิถีชุมชน การทำเกษตรที่บัวชาวชอบเป็นอย่างมาก และรีสอร์ทที่เป็นขึ้นมาเพื่อให้บริการเสริมแก่นักท่องเที่ยวทุกท่าน