ค่ายมวย พุ่มพันธ์ม่วง ค่ายขุนพลยอดมวยไทย

ค่ายมวย พุ่มพันธ์ม่วง ค่ายขุนพลยอดมวยไทย

ค่ายมวยพุ่มพันธ์ม่วง คือค่ายที่ได้รับการขนานนามว่าเป็นเลิศในการชกจากดินแดนชลบุรี โดยมีขุนศึกเอกประจำค่ายคือ ไทรโยค พุ่มพันม่วง ผู้สร้างชื่อเสียงทั้งในเวทีไทย และเวทีต่างประเทศ ที่ผ่านมา ค่ายมวย พุ่มพันม่วงต้องเผชิญกับปัญหามากมายเพราะยังไม่สามารถจับทางการประกอบกิจการของตนเองได้ จนกระทั้งได้นักมวยดีมาประจำค่ายพร้อมทั้งการปรับปรุงและพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ทำให้ยิมแห่งนี้เริ่มเป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะชื่อเสียงของ ไทรโยค พุ่มพันธ์ม่วง ที่เก่งกาจถึงขนาดที่ไม่มีนักชกชาวไทยคนใดกล้าต่อกรอีกแล้ว อีกทั้งยังเป็นหนึ่งใน 4 จตุรเทพแห่งเวทีไทยไฟท์ รายการแข่งขันมวยไทยระดับโลก

ค่ายมวย พุ่มพันธ์ม่วง มีดีอย่างไร

หากจะให้กล่าวถึงความแตกต่างของแต่ละค่ายก็คงไม่มีอะไรที่แตกต่างกันมากนัก โดยเฉพาะค่ายมวยพุ่มพันธ์ม่วงเป็นค่ายมวยที่ตั้งอยู่ในจังหวัดชลบุรี มีความเหมือนและคล้ายคลึงกับค่ายมวยดังทั่วไป เพียงแต่ว่าที่นี่เน้นในการปั้นนักมวยให้เก่ง ดี มีความสามารถมากพอที่จะออกสู่สายตาประชาชน ด้วยดีกรีที่มีรางวัลการันตรีทั้งในไทยและในต่างประเทศ และยังถือว่าเป็นค่ายที่ได้เผยแพร่มวยไทยออกไปสู่สายตาชาวโลกได้เป็นอย่างดีอีกด้วย จึงไม่แปลกที่ทำไมผู้คนต่างอยากเข้ามาเรียนในสถานที่แห่งนี้ โดยเฉพาะทำเลที่ตั้ง ที่อยู่ในจังหวัดชลบุรี เป็นเมืองที่มีนักท่องเที่ยวมากมาย และนักท่องเที่ยวส่วนหนึ่งที่มายังที่แห่งนี้ก็เพราะต้องการมาเรียนศิลปะแม่ไม้มวยไทยโดยตรงกับทางค่าย นอกจากจะเป็นส่วนหนึ่งในการเผยแพรวัฒนธรรมอันเลอค่าของไทยแล้ว ยังเป็นการสร้างรายได้ให้กับประเทศชาติอีกด้วย

ทำไมใครก็อยากมาเรียนที่ค่ายมวยพุ่มพันธ์ม่วง

นอกจากชื่อเสียงของค่ายมวยพุ่มพันธ์ม่วงที่โด่งดังเรื่องการเทรนเนอร์นักมวยให้เก่งและส่งออกสู่สายตาชาวโลกแล้ว ค่ายมวยแห่งนี้ยังได้รับความนิยมแก่ผู้ที่หลงใหลในศิลปะการป้องกันตัวรวมถึงท่านที่ต้องการออกกำลังกายเพื่อสุขภาพอีกด้วย เพราะที่ยิมมีทั้งอุปกรณ์ที่ได้มาตรฐานและทีมครูผู้สอนที่พร้อมทุกการเรียนการสอนแก่ผู้เรียน ท่านสามารถเลือกคอร์สการเรียนการสอนตามความต้องการของตนเองได้ เนื่องจากต้องทำการซ้อมร่วมกับบรรยากาศของนักมวยที่จริงจังในการฝึก จะเป็นตัวช่วยกระตุ้นให้ท่านรู้สึกอยากจะก้าวข้ามขีดความสามารถของตนเองอย่างแน่นอน และมวยไทยนอกจากจะมีแต่คนไทยที่ต้องการเรียนรู้เพื่อป้องกันตัวแล้ว ชาวต่างชาติเองก็นิยมที่จะมาเรียนรู้เพื่อทำความเข้าใจในวัฒนธรรมไทยด้วยเช่นกัน