ค่ายมวย ศิษย์ผู้พันตู่ สอนมวยราคาแสนถูก เพียงชั่วโมงละ 200

ค่ายมวย ศิษย์ผู้พันตู่ สอนมวยราคาแสนถูก เพียงชั่วโมงละ 200
ค่ายมวย ศิษย์ผู้พันตู่ สอนมวยราคาแสนถูก เพียงชั่วโมงละ 200

ค่ายมวย ศิษย์ผู้พันตู่ สอนมวยราคาแสนถูก เพียงชั่วโมงละ 200

ค่ายมวย กำลังเป็นที่นิยมของใครหลาย ๆ คนไม่ใช่แต่เพียงชายฉกรรจ์วัยรุ่นเท่านั้น ผู้หญิงทุกเพศ ทุกวัยยังให้ความสนใจมาสมัครเรียนกันเป็นจำนวนมาก กีฬาประเภทนี้ยังแพร่หลายไปยังต่างประเทศ มีชาวต่างชาติบางท่านลงทุนบินมาเรียนถึงประเทศไทยเลยทีเดียว ปัจจุบันมีเปิดให้เรียนมากมายหลายที่ แต่ถ้าหากท่านไม่รู้จะไปเรียนที่ไหนหรือมีที่พำนักอยู่บริเวณจังหวัดชลบุรีเราขอแนะนำค่ายนี้เลย

แนะนำ ค่ายมวย ศิษย์ผู้พันตู่

ถ้าหากท่านมีภูมิลำเนาแถวชลบุรีหรือบริเวณใกล้เคียง ท่านไม่จำเป็นจำเป็นต้องเข้าไปร่ำเรียนถึงในตัวเมืองกรุงเทพเลย ค่ายมวย ถิ่นทหารเรือ บรรยากาศดี ไม่ไกลจากทะเล หมดปัญหาเรื่องการจราจรติดขัด ต้องที่นี่ ศิษย์ผู้พันตู่ มีที่ตั้งอยู่อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี ซึ่งอยู่ในความดูแลของ นาวาเอก สันติชัย วงษ์สุวรรณ เจ้าของค่ายซึ่งเป็นหลานชายของพลเอก ประวิตร วงษ์สุวรรณ ปัจจุบันได้สร้างนักชกดาวรุ่งขึ้นมามากมายอย่างให้กับวงการมวยอย่าง นวพล, เพชรชุมพล หรือ หนึ่งพิชิต เปรียบกับเป็นเชื้อเพลิงจุดประกายความฝันให้กับเยาวชน

ความน่าสนใจของค่ายดังย่านสัตหีบ

มีนักเรียน เยาวชนมากมายต่างมาสมัครเรียน ค่ายมวย แห่งนี้เป็นจำนวนมาก ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลอะไรก็แล้วแต่ แต่สิ่งที่พวกเขาได้กลับไปคือ การสืบทอดแม่ไม้มวยไทย อันเป็นศิลปะประจำชาติ ที่แม้แต่ต่างชาติยังให้ความสนใจ ความมีวินัยเป็นหนึ่งในหัวใจของนักกีฬา แน่นอนว่าถ้าหากคุณพ่อคุณแม่ท่านใดที่มีลูกมา เรียนมวย ไทย การันตีได้ว่าอย่างน้อย ๆ เมื่อลูกของท่านกลับไปแล้วจะเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีแน่นอน แถมเจ้าของค่ายเป็นทหารด้วยรับรองได้ว่ายิ่งมีวินัยในการฝึกมากขึ้นไปอีก ที่สำคัญค่าเรียนเราคิดเป็นชั่วโมงอีกด้วยในราคาที่ไม่มีค่ายไหนให้ถูกไปกว่านี้อีกแล้ว ด้วยราคาชั่วโมงละ 200 บาทเท่านั้น ประหยัดเงินในกระเป๋าลงไปได้เยอะ ห่างไกลจากความวุ่นวาย รถติด การจราจรติดขัด เพราะค่ายของเราอยู่หลบเข้าไปในซอยไกลจากถนนใหญ่

ถ้าหากท่านใดที่สนใจอยากจะศึกษาศิลปะแม่ไม้มวยไทย เราขอแนะนำ ค่ายมวย ค่ายนี้เลย ค่าสมัครสบายกระเป๋า เหมาะสมกับสภาพเศรษฐกิจปัจจุบัน พร้อมการให้บริการทุกระดับประทับใจ ครูสอนมวยไทยมากประสบการณ์ถ่ายทอดให้กับผู้สนใจที่จะมาเรียนแบบไม่กั๊กวิชาความรู้ สามารถติดต่อสอบถามเบอร์ 061 751 7028 หรือสนใจจะไปสมัครด้วยตนเองที่ค่ายมวย ศิษย์ผู้พันตู่ เลขที่ 35/1 ม.5 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ก็ได้ โอกาสมาถึงแล้วอย่าได้ลังเล