ค่ายมวย ส.กลิ่นมี ลดราคาเรียนมวยไทยท้าวิกฤตโควิด 19

ค่ายมวย ส.กลิ่นมี ลดราคาเรียนมวยไทยท้าวิกฤตโควิด 19
ค่ายมวย ส.กลิ่นมี ลดราคาเรียนมวยไทยท้าวิกฤตโควิด 19

ค่ายมวย ส.กลิ่นมี ลดราคาเรียนมวยไทยท้าวิกฤตโควิด 19

ค่ายมวย ตอนนี้กำลังประสบปัญหาไปตาม ๆ กันนั้นคือ โรคระบาดโควิด 19 ที่ทำให้หลายกิจการต่างซบเซาลง กิจการด้านกีฬาก็เช่นกัน ขาดแคลนผู้ชมส่งผลให้ขาดรายได้ไปมหาศาล ถึงแม้ว่าวิกฤตนี้จะผ่านมาเกือบปีนึงแล้ว หลายกิจการเริ่มฟื้นตัวขึ้น แต่ค่ายแห่งนี้ได้ใช้วิกฤตให้เป็นโอกาส ด้วยการเสนอลดราคาเป็นพิเศษสำหรับผู้ที่สนใจอยากจะมาเรียนศิลปะการต่อสู้ ทางค่ายรับสมัครทั้งชาวไทย ชาวต่างประเทศ ผู้หญิง ผู้ชาย เด็ก และผู้ใหญ่

ความเป็นมาของ ค่ายมวย ส.กลิ่นมี

ถึงแม้ว่าจะเป็น ค่ายมวย ที่เพิ่งก่อตั้งในวงการมาได้ไม่นาน เพราะกำเนิดขึ้นในปี 2552 มีที่ตั้งอยู่อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี ใช้เป็นสถานที่ร่ำเรียน มวยไทย และฝึกซ้อมเพื่อเตรียมขึ้นชก ปัจจุบันมีนาง ปักษ์ กลิ่นมี เป็นผู้บริหาร มีผู้ใช้บริการส่วนใหญ่เป็นชาวต่างชาติที่มาพำนักในย่านเมืองพัทยาแล้วมีความสนใจในกีฬามวยไทย ที่สำคัญในค่ายนี้ยังได้ผลิตนักชกชั้นนำระดับประเทศมาแล้วอย่าง สุดสาคร ส.กลิ่นมี แชมป์โลกรายการ World Kick Boxing ปี 2013, แชมป์โลกเอสวันของสภามวยไทยโลก, แชมป์โลกรุ่นซุปเปอร์ไลท์เวท และได้คว้าแชมป์อื่น ๆ อีกหลายรายการ

ความน่าสนใจของค่ายแห่งนี้

ส่วนใหญ่กลุ่มลูกค้าของ ค่ายมวย จะเป็นชาวต่างชาติเสียส่วนใหญ่ แต่หลังจากมีสถานการณ์โควิด 19 แพร่ระบาดมายังประเทศไทย ทำให้เศรษฐกิจซบเซา กิจกรรมการชกมวยจึงต้องยุติลงพักใหญ่ จนในกระทั่งรัฐบาลประกาศให้กลับมาดำเนินกิจการต่อได้ ในระหว่างที่กำลังฟื้นตัวอยู่ก็มีนักกีฬาเริ่มเข้ามาสมัคร เรียนมวย กัน แต่ก็ยังน้อยกว่ามากถ้าเทียบกับเมื่อก่อน เพราะลูกค้าส่วนใหญ่เป็นชาวต่างชาติ ทางค่ายจึงวางแผนปรับการตลาดด้วยโปรโมชั่นใจปล้ำท้าโควิด 19 ลดราคาให้พิเศษสำหรับลูกค้าเยาวชนในราคา 1,000 บาท ประชานทั่วไป 1,500 บาท และชาวต่างชาติ 5,000 บาท ซึ่งเป็นการสอนแบบ 1 Man 1 หรือตัวต่อตัว สำหรับการเดินทางถ้าหากท่านสนใจสามารถเข้ามาติดต่อสอบถามได้ที่เบอร์ 086-141-6500 หรือเข้ามาสมัครเรียนได้ที่ ซอยสุขุมวิท 53 เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี โดยเปิดให้บริการตั้งแต่ 07.00 – 18.00 น.

ในวิกฤตโควิด 19 หลายกิจการอาจท้อแท้จนต้องล้มเลิกไป แต่สำหรับ ค่ายมวย ย่านเมืองพัทยาแห่งนี้ ได้ใช้วิกฤติให้มาเป็นโอกาส ยื่นข้อเสนอสุดพิเศษลดราคาแบบแรงมาให้กับลูกค้า ใครที่อยู่ละแวกนั้นหรือมีชาวต่างชาติที่สนใจสามารถแนะนำมาเรียน มวยไทย รับรองว่าสอนดี ราคาไม่แพง ด้วยประสบการณ์จากครูมวยชั้นเลิศ