ค่ายมวย แฟร์เท็กซ์ ใจกลางย่าน RCA คนไทยฝึกได้ ต่างชาติฝึกก็ดี

ค่ายมวย แฟร์เท็กซ์ ใจกลางย่าน RCA คนไทยฝึกได้ ต่างชาติฝึกก็ดี
ค่ายมวย แฟร์เท็กซ์ ใจกลางย่าน RCA คนไทยฝึกได้ ต่างชาติฝึกก็ดี

ค่ายมวย แฟร์เท็กซ์ ใจกลางย่าน RCA คนไทยฝึกได้ ต่างชาติฝึกก็ดี

ค่ายมวย ที่เดิมทีกำเนิดมาจากโรงงานผลิตเสื้อผ้าและอุปกรณ์กีฬา แต่ด้วยแนวความคิดที่ฉีกกรอบไปจากธุรกิจแบบเดิม ๆ ทำให้โรงงานแห่งนี้มีชื่อเสียงเลื่องลือทั้งจากในประเทศและต่างประเทศในด้านกีฬามวยไทยขึ้นมาทันที สิ่งที่ทำให้ค่ายนี้โดดเด่นในวงการมากกว่าที่อื่นคือ ลีลาการต่อยอันแพรวพราวจับทางได้ยาก สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับแฟนมวยจวบจนมาถึงทุกวันนี้

ประวัติ ค่ายมวย แฟร์เท็กซ์

ก่อนที่จะไปดูสิ่งที่น่าตื่นตาตื่นใจของ ค่ายมวย แห่งนี้ เรามาดูประวัติความเป็นมากันก่อน ค่าย แฟร์เท็กซ์ เปิดตัวครั้งแรกในปี 2518 ที่กรุงเทพ ต่อมาได้ย้ายไปอยู่ที่อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ แต่ในขณะนั้นยังไม่ได้ทำอย่างจริง ๆ จัง ๆ พอกิจการผ่านไปสักระยะ เริ่มเห็นลู่ทางแล้วว่าจะไปได้ด้วยดี จึงได้ขยับขยายสาขาออกไปต่างประเทศ เช่น ญี่ปุ่น สหรัฐอเมริกา และอีก 10 กว่าสาขาทั่วโลก พร้อมทั้งจำหน่ายผลิตภัณฑ์กีฬามวยอีกด้วย ประกอบกับในปัจจุบันผู้คนให้ความสนใจกีฬาชนิดนี้มากขึ้น ผลิตภัณฑ์ของค่ายนี้จึงขายได้ดี

อะไรคือสิ่งที่ทำให้ค่ายแห่งนี้เป็ฯที่น่าจับตามอง

แทบจะพูดได้เลยว่า ค่ายมวย อันเลื่องชื่อนี้มีการให้บริการที่ครบวงจร ตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ในระดับ 5 ดาว การบริการที่ไม่ได้เกิดขึ้นแค่ประเทศไทยเพียงอย่างเดียว แต่ยังได้ขยายกิจการออกไปยังต่างประเทศ จนชาวต่างชาติให้ความสนใจมาฝึกศิลปะการต่อสู้ แล้วอะไรที่ทำให้กิจการโด่งดังถึงขนาดนี้

  • การฉีกกฎแบบเดิม

นอกจากสถานที่ฝึกซ้อม มวยไทย แล้ว ยังมีการจำหน่ายผลิตภัณฑ์กีฬาประเภทนี้อีกด้วย ซึ่งไม่มีค่ายไหนที่จะกล้าเสี่ยงลงทุนถึงขนาดนี้ แต่เรากล้า

  • การให้บริการด้วยใจจริง

เรามีทีมงานขายคอยรองรับการให้บริการทั้งในและนอกประเทศ เชื่อหรือไม่ว่า งานทุกชิ้นที่ออกมาจากเราล้วนแต่ใช้ฝีมือคนเท่านั้น และมีความแน่นอนมากกว่าเครื่องจักรด้วย

  • ชาวต่างชาติให้ความสนใจมาก

นอกจากเราจะผลิตนักกีฬาชาวไทยแล้ว ยังมีผู้ให้ความสนใจบินข้ามมาจากฟิลิปปินส์มาเข้าค่ายแห่งนี้ กิน ฝึก ซ้อม หลับนอนที่นี่อีกด้วย หลังจากนั้นกิจการนี้ก็แพร่หลายไปยังนานาชาติ

ใครจะไปรู้ว่า ค่ายมวย ที่มีสาขากระจายมากกว่า 10 สาขาทั่วโลก กว่าจะมาถึงจุดสูงสุดในวงการกีฬานี้เขาต้องผ่านร้อนผ่านหนาวมาไม่น้อยเหมือนกัน เส้นทางเดินอาจไม่ได้ราบเรียบ แต่สิ่งที่ทำให้ประสบความสำเร็จคือ ความกล้าในการแหวกแนวความคิดทางธุรกิจกับการให้บริการที่เข้าถึงผู้คน ครอบคลุมทุกความต้องการ ทำให้ แฟร์เท็กซ์ ได้รับการยอมรับจากนานาชาติมาตลอด 4 ทศวรรษที่ผ่านมา