ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ กับ ธุรกิจค่ายมวย

ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ พระเอกหนุ่มสุดหล่อที่มีผลงานการแสดงมากมาย แต่ปัจจุบันเริ่มให้ความสนใจกับศิลปะการต่อสู้ของไทยโดยการร่วมหุ้นกับเพื่อนรักอีก 6 คน รวมกันเปิดค่ายมวยสำหรับการฝึกเพื่อออกกำลังกายเสริมสร้างความแข็งแกร่งของร่างกาย ด้วยเหตุนี้เองจึงทำให้พระเอกหนุ่มมีหุ่นที่ดีอยู่ตลอดเวลา

ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ กับ ธุรกิจค่ายมวย

ค่ายมวยของซันนี่แตกต่างจากค่าย อื่นอย่างไร

พยัคฆินทร์ มวยไทยยิม คือชื่อค่ายมวยที่บ่งบอกถึงความเข้มแข็ง แม้ว่าจะดูเป็นสถานที่ที่ใช้ฝึกการต่อสู้แต่ทว่าดาราหนุ่มได้ปรับเปลี่ยนแนวคิดของมวยที่ต้องใช้ร่างกายเข้าปะทะ เป็นการฝึกเพื่อออกกำลังกายเสริมสร้างให้ร่างกายได้สัดส่วนตามความต้องการ ด้วยเหตุนี้เองจึงทำให้การเรียนมวยที่นี่มีความแตกต่างจากที่อื่น ๆ แม้ว่าจะเป็นการเรียนการสอนที่เน้นในเรื่องการออกกำลังกายเป็นหลัก แต่ผู้เรียนก็จะได้รับการฝึกทักษะการต่อสู้และป้องกันตัวด้วยเช่นกัน และด้วยดีกรีเจ้าของค่ายระดับพระเอกหนุ่มทำให้สาว ๆ ต่างจองคิวหนาแน่นเพื่อให้ได้เรียนรู้มวยไทยด้วยหัวใจสีชมพู

ทำไมสาว ๆ จึงอยากเรียนมวยที่ พยัคฆินทร์ มวยไทยยิม

คำกล่าวอ้างเรื่องเจ้าของค่ายสุดหล่อนั้นเป็นเพียงส่วนหนึ่งของเหตุผลที่ทำให้ พยัคฆินทร์ มวยไทยยิม ได้รับความนิยมเท่านั้น เพราะอาหารต่อให้หน้าตาสวยงามแต่รสชาติไม่อร่อยก็คงไม่มีใครอยากทานซ้ำ ค่ายมวยแห่งนี้ก็เช่นกัน ด้วยการรักษาคุณภาพการเรียนการสอน ที่ท่านสามารถเลือกระดับการเรียนได้ตามความเหมาะสม อีกทั้งครูผู้ฝึกสอนก็มีความรู้ความเข้าใจเป็นอย่างดีทั้งเรื่องมวยไทยและการออกกำลังกาย ผสานกับสถานที่ฝึกซ้อมที่ดูสะอาดตาและสะดวกสบายทุกครั้งเมื่อได้ใช้บริการ ด้วยเหตุผลทั้งหมดนี้เองจึงทำให้ผู้คนต่างมุ่งตรงที่จะมาเรียนมวยที่ศูนย์ฝึกแห่งนี้ ไม่ใช่เพียงเพศหญิงเท่านั้นที่ให้ความสนใจเป็นพิเศษ แต่เพศชาย ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ทุกเพศ ทุกวัย ต่างก็ให้การยอมรับในมาตรฐานของค่ายนี้เป็นอย่างดี

นอกเหนือสิ่งอื่นใดคือเรื่องความใส่ใจในผู้เรียนอย่างแท้จริง โดยทางค่ายได้เปิดหลังสูตรถึง 2 หลักสูตร ได้แก่ วิชามวยไทย , Conditioning Set เป็นต้น จึงไม่แปลกใจว่าทำไมหญิงสาววัยทำงานส่วนใหญ่จึงเลือกให้ความนิยมกับค่ายแห่งนี้เป็นพิเศษ อีกทั้งครูฝึกยังต้องได้รับการรับรองว่าผ่านสนามการชกมาไม่น้อยกว่า 100 การแข่งขัน จึงจะได้รับสิทธิ์ในการสอนนักเรียนได้ ผู้เรียนที่เข้ามาแม้ว่าจะไม่มีพื้นฐาน ทั้งการต่อสู้ และการออกกำลัง ก็สามารถเป็นส่วนหนึ่งของการเรียนการสอนได้ ด้วยการสอนอย่างทั่วถึง ใกล้ชิด ดุจญาติพี่น้อง