ต.ศิลาชัย ค่ายมวย ชื่อดังระดับตำนานแห่งเมืองย่าโม

ต.ศิลาชัย ค่ายมวย ชื่อดังระดับตำนานแห่งเมืองย่าโม
ต.ศิลาชัย ค่ายมวย ชื่อดังระดับตำนานแห่งเมืองย่าโม

ต.ศิลาชัย ค่ายมวย ชื่อดังระดับตำนานแห่งเมืองย่าโม

ค่ายมวย หนึ่งที่อยู่คู่เมืองโคราชมายาวนานมากกว่า 4 ทศวรรษ เปิดให้บริการสอนมวยไทยกับประชาชนทั่วไปด้วยฝีมือของครูมวยมืออาชีพมากประสบการณ์ นอกจากนั้นแล้วเรายังให้บริการจัดสอนศิลปะการต่อสู้แบบแม่ไม้มวยไทยอีกด้วย ตัดปัญหาเรื่องค่าใช้จ่ายไปได้เลยเพราะค่าเรียนของเราถูกมาก แถมมีโปรโมชั่นมานำเสนอให้กับผู้ที่สนใจด้วย ดูแลดีขนาดนี้ใครเล่าจะไม่สนใจ

ความเป็นมา ค่ายมวย ต.ศิลาชัย

นับว่าเป็นอีกหนึ่ง ค่ายมวย ของเมืองโคราชที่เปิดให้บริการมายาวนานกว่า 40 ปี มีที่ตั้งอยู่ที่ ตำบลปรุใหญ่ อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา อยู่ภายใต้การดูแลกิจการของ พันจ่าอากาศเอก วีระ ท้าวเนาว์ หรือในวงการ มวย ให้ฉายาไว้ว่า เม็ดพริก ศิลาชัย ซึ่งเป็นหัวหน้าค่ายแห่งนี้ด้วย ได้มีผู้ให้ความสนใจทั้งเด็กและผู้ใหญ่มาสมัครเรียนกันมาก โดยได้เปิดสอนให้กับผู้หญิงอีกด้วย

สิ่งที่น่าติดตามของค่ายแห่งนี้

ก้าวแรกที่ท่านได้เข้ามาภายใน ค่ายมวย แห่งนี้ ท่านจะรับรู้ได้ถึงบรรยากาศที่แฝงความเป็นวิถีไทยเข้ากันกับศิลปะแม่ไม้มวยไทยได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังมีอีกหลายสิ่งที่แฟนมวยจะแนะนำให้มาใช้บริการค่ายนี้ ทุกคนต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าให้มาเรียนกันเยอะ ๆ เรามาดูกันว่ามีอะไรน่าสนใจกันบ้าง

  • โปรโมชั่นลดราคา

เปิดศักราชของค่ายช่วงโควิด 19 ด้วยอัตราค่า เรียนมวย 2,500 บาท/เดือน จากที่เมื่อก่อน 5,000 บาท/เดือน ถือว่าถูกกว่าครึ่งหนึ่งเลยทีเดียว

  • โปรโมชั่นของแถม

เงื่อนไขเพียงแค่ลงสมัครเรียนรายเดือน รับฟรีทันทีนวมมวยไทย 1 คู่ มูลค่า 699 บาท หรือเลือกรับกางเกงมวยไทย แบรนด์ค่าย 1 ตัว มูลค่า 700 บาท

  • การสอนเป็นกันเอง สนุก

เราไม่อยากให้บรรยากาศการเรียนตึงเครียดมากนัก มาเรียนแม่ไม้มวยไทยกับเรานอกจากจะได้วิชาแล้ว ยังได้รับความสนุกสนานกลับไปอีกด้วย

  • สถานที่ออกกำลังกายแห่งหนึ่ง

ประชาชนและวัยรุ่นยังได้ใช้โอกาสในการเรียนนี้เป็นการออกกำลังกายชนิดหนึ่งด้วย เรียกเหงื่อได้ไม่น้อยไปกว่าการออกกำลังกายอย่างอื่นเลย

โอกาสดีของผู้ที่สนใจศิลปะแม่ไม้มวยไทยมาถึงแล้ว ท่านสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของ ค่ายมวย .ศิลาชัย ได้ที่แฟนเพจของทางค่าย ซึ่งมีคนอัพเดทความเคลื่อนไหวไว้ตลอดอยู่แล้ว รวมถึงติดตามโปรโมชั่นดี ๆ จากทางทีมงานเราได้ด้วย พูดได้เลยว่าคุ้มมากกว่าค่าเล่าเรียนที่ได้สมัครไปด้วยซ้ำ แฟนมวยเมืองย่าโมไม่ควรพลาด