สมจิตร จงจอหอ กับค่ายมวยไทยเพื่อเยาวชน

สมจิตร จงจอหอ กับค่ายมวยไทยเพื่อเยาวชน

สมจิตร จงจอหอ อดีตนักชกมวยสากลสมัครเล่น เจ้าของเหรียญทองโอลิมปิก ที่เคยทำให้ชาวไทยร้องเฮกันทั้งประเทศ ปัจจุบันยังคงเดินหน้าต่อกับวงการมวย ทั้งอาชีพพิธีกรมวยในเวทีดังหลายเวที และการเปิดค่ายมวยเพื่อเด็กและเยาวชนในชื่อ SOMJIT GYM

SOMJIT GYM ค่ายมวยสำหรับเยาวชนไทย

สมจิตร จงจอหอ นั้นเติบโตมาในวงการมวยด้วยการอุปถัมภ์จากสมาคมมวยสากลสมัยเล่น เมื่อเขาประสบความสำเร็จ จึงนึกอยากกลับมาเปิดค่ายมวยเพื่อฝึกสอนเด็กให้สามารถชกมวยและเพื่อสร้างอนาคตของตนเองจากกีฬาชกมวยได้ ทั้งนี้ยังทำไปเพื่อเป็นการสร้างขุมกำลังของนักกีฬาไทยที่จะออกไปต่อสู้เพื่อคว้าชัยกลับสู่ประเทศ นอกจากการชกมวยสากลที่เลื่องชื่อของ ค่าย สมจิตร ยิม แล้ว ยังมีเปิดสอนมวยไทยเพื่อให้นักมวยเรียนรู้ควบคู่กันไปได้อีกด้วย ทั้งนี้ผู้ที่มีความสนใจในการต่อสู้ ต้องการเรียนรู้เพื่อออกกำลังกายด้วยกีฬามวย หรือเรียนมวยไทยเพื่อฝึกทักษะการป้องกันตัว ก็สามารถเข้าร่วมในเรียนการสอนได้ด้วยเช่นกัน โดยสถานที่ของค่ายแห่งนี้ตั้งอยู่ที่ ตำบล ปากช่อง อำเภอ ปากช่อง นครราชสีมา นครราชสีมา

เพื่อเพิ่มศักยภาพของนักมวย SOMJIT GYM ยังอัดแน่นไปด้วยอุปกรณ์ออกกำลังกายมากมายที่ทันสมัย รวมทั้งสนามมีการปรับปรุงอยู่ตลอดเวลา เพื่อให้ได้มาตรฐานสากล นอกจากนักเรียนและเยาวชนแล้ว ผู้ใหญ่ทั้งคนไทยและชาวต่างชาติก็ให้ความสนใจที่จะเข้าเรียนที่ SOMJIT GYM อยู่ไม่น้อย

ทำไมต้องเรียนมวยที่ SOMJIT GYM

สมจิตร ยิม คือยิมที่ได้รับมาตรฐานสากลว่าเป็นศูนย์ฝึกมวยที่มีความพร้อมในทุกด้าน ทั้งเครื่องมือและอุปกรณ์ รวมทั้งความปลอดภัยที่เป็นเลิศ เหมาะสำหรับเด็กและเยาวชนที่มีใจรักในกีฬาต่อยมวย เพราะจะมีเหล่าเทรนร์เนอร์ทั้งหลายให้การเรียนการสอนเป็นอย่างดีและสามารถต่อยอดไปเป็นนักกีฬาทีมชาติได้ ด้วยการส่งเสริมการจัดโปรแกรมการแข่งขันต่าง ๆ อีกทั้งยังมีความใกล้ชิดกับสมาคมมวย ด้วยชื่อเสียงของ สมจิตร จงจอหอ ทำให้ค่ายมวยแห่งนี้ได้รับความไว้วางใจจากผู้เรียนมวยเป็นอย่างมาก

ท่านที่ต้องการส่งเสริมบุตรหลานจึงไม่ควรพลาดที่จะส่งเข้ามาเรียนรู้การชกมวยจากยอดเหรียญทองโอลิมปิก นอกจากจะได้ประสบการณ์ที่ดีอย่างใกล้ชิดจากเหล่าครูฝึกที่มีผลงานอย่างมากมายแล้ว ท่านจะได้โอกาสในการคัดเลือกเป็นนักกีฬาของประเทศไทยอีกด้วย หากแต่ท่านต้องการเรียนรู้ทักษะมวยเพื่อป้องกันตัวหรือเพื่อการออกกำลังกาย ก็สามารถเข้าเรียนรู้ได้เช่นกัน กับการเรียนการสอนที่เปิดกว้างในหลักสูตรแก่ผู้เรียนทุกเพศทุกวัย