โคตะ มิอุระ หนุ่มหมัดหนักไฟแรงสุดฮอตจากประเทศญี่ปุ่น

ประวัติ โคตะ มิอุระ นักมวยในฝัน ของผู้หญิงทั้งโลก

โคตะ มิอุระ นักมวยวัยรุ่นสุดหล่อจากแดนปลาดิบ มีฉายาใน วงการมวย ว่า คิงจูเนียร์ (King Jr.) ปัจจุบันโคตะอายุ 20 ปี เขาเป็น นักมวยญี่ปุ่น ที่โด่งดังสุดๆ เพราะนอกจากเชิงมวยจะแพรวพราวโดดเด่นแล้ว หน้าตาที่หล่อมีเสน่ห์ยังทำให้เขาเป็นหนุ่มหล่อที่ฮอตมาก ๆ ในโซเชียลด้วย ซึ่งไม่เพียงแค่นั้น แต่ตระกูลมิอุระ ก็โด่งดังมากด้วยเช่นกัน เริ่มต้นที่คุณพ่อ คาซึโยชิ มิอุระ เป็นนักบอลที่ดังมากของญี่ปุ่น คุณแม่ ริซาโกะ มิอุระ เป็นนักแสดงและนางแบบ และยังมีพี่ชายอย่าง เรียวตะ มิอุระ ที่เป็นนักแสดงด้วยเช่นกัน เรียกได้ว่าโคตะเติบโตมาในครอบครัวที่เพียบพร้อมที่เขาสามารถทำตามฝันของตัวเองได้อย่างไม่มีขีดจำกัด ซึ่งนั่นส่งผลให้การชึ้นชกของเขาแพรวพราวมาก ๆ อีกด้วย

โคตะ มิอุระ นักมวยญี่ปุ่นที่จะครองใจคุณ

โคตะ มิอุระ เริ่มสนใจ กีฬามวย และซึบซับมาจากคุณพ่อของเขาที่ชื่นชอบการดูมวยอย่างมาก โดยโคตะได้เริ่มเล่นกีฬาฟุตบอลแบบคุณพ่อมาก่อน จากนั้นก็เกิดเหตุที่ทำให้เขามีอาการไส้เลื่อน โคตะจึงหันมาสนใจศิลปะการป้องกันตัวอย่างเต็มที่โดยได้เข้าร่วมชมรม ศิลปะป้องกันตัว ตั้งแต่สมัยมัธยมปลายเลยทีเดียว โดยหลังจากเรียนจบไม่นานเขาก็ได้เข้าร่วมกับ Brave Gym ซึ่งเป็นสังกัดมวยและซุ่มฝึกซ้อมขัดเกลาฝีมือมาตลอดจนกระทั่งเมื่อวันที่ 31 ธันวาคม 2021 ที่เพิ่งผ่านมาไม่นานนี้เอง โคตะได้เข้าร่วมรายการชก มวยทัวร์มาเมนต์ ที่ทำให้เขาได้เป็นที่รู้จักคือ RIZIN.33 เพราะนี่คือการเปิดตัวนักมวยหน้าใหม่โดยเขาสามารถต่อยน็อคเอาท์เอาชนะคู่ต่อสู้ไปได้ จากนั้นมาด้วยความหล่อและความสามารถ เขาก็ได้กลายเป็น Viral ในโลกโซเชียลทันที

โคตะ มิอุระ หนุ่มหล่อบ้าน ๆ ที่ใครก็เจอเขาได้

แน่นอนว่า โคตะ มิอุระ เพิ่งกำลังจะได้เป็นดาวดวงใหม่ของวงการ แต่การใช้ชีวิตของเขากลับมีความเรียบง่าย ดูติดดินจนแทบทุกคนสามารถเข้าถึงเขาได้ ดูเป็นหนุ่ม นักมวยบ้านๆ คล้ายกับนักมวยของบ้านเรานั่นเอง อีกทั้งเขายังเป็นคนที่รักหมามาก ๆ อีกด้วย เพราะดูจากรูปที่ถ่ายคู่กันเป็นจำนวนมาก และดูเหมือนว่าเวลาว่างที่เหลือเขาก็จะทุ่มเทไปกับการฝึกชกมวยของเขา เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่ง หนุ่มนักมวย 2022 ที่น่าจับตาดูมากที่สุดเลยทีเดียว หากใครเริ่มสนใจและรู้จักเขามากขึ้นก็สามารถติดตามในไอจี kota_miura_official ได้เลย