ประวัติ สิทธิชัย ศิษย์สองพี่น้อง (The Killer Kid)

 สิทธิชัย ศิษย์สองพี่น้อง หรือเรียกชื่อเล่นว่าเมย์ ชื่อจริงคือ อนุลักษณ์ จันทร์สุข เป็นชาวบุรีรัมย์โดยกำเนิด สิทธิชัยเกิดเมื่อวันที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2534 ปัจจุบันอายุ 28 ปี

          สิทธิชัย ศิษย์สองพี่น้อง หรือ The Killer Kid แปลเป็นไทยว่า “เจ้าหนูนักฆ่า” เป็นนักมวยที่มีบ้านเกิดอยู่จังหวัดเดียวกันกับบัวขาว บัญชาเมฆ และกับอีกนักมวยชื่อดังหลายๆคน ซึ่งส่วนใหญ่ล้วนเกิดที่จังหวัดบุรีรัมย์ สิทธิชัยเริ่มฝึกหัดต่อยมวยมาตั้งแต่อายุ 11 ปี ซึ่งเขาถือว่าโชคดีมากเพราะได้พ่อผู้เป็นอดีตนักมวยอาชีพ “สมาน เมืองรอง” มาเป็นผู้ฝึกสอนให้ หลังจากการกำศึกฝึกปรือวิชามวยไทยจนช่ำชองแล้ว จากการต่อยเก็บเกี่ยวประสบการณ์อยู่ระแวกบ้านเกิดและถิ่นใกล้เคียง ในตอนนั้นเขามีค่าตัวเพียง 150 ต่อไฟท์ ไม่นานนักเขาก็ได้เข้าสู่เวทีใหญ่คือสังเวียนนักมวยอาชีพอย่างแท้จริง เช่น เวทีมวยลุมพินี

เข้าสู่ค่ายศิษย์สองพี่น้อง

          ด้วยที่ฝีไม้ลายมือที่เก่งกาจจนเป็นที่ยอมรับ จึงได้รับโอกาสจากทางผู้ใหญ่ให้เข้ามาสู่ชายคาค่ายใหญ่อย่าง ค่ายศิษย์สองพี่น้อง เมื่อตอนอายุ 17 ปี ที่ มิสเตอร์ทิม ธรรมาชีวะ เป็นผู้บริหารค่าย และนับจากนั้นสิทธิชัยก็ได้ถูกผลักดันไปชกในต่างแดนทััง ยุโรป อเมริกา และ จีน นับว่าเป็นการโกอินเตอร์ด้วยการออกไปชกนอกบ้านของทางสิทธิชัย และอีกอย่างแนวการชกก็มีกติตาที่เปลี่ยนไปจากเดิมที่คุ้นเคย Kick Boxing (คิกบ็อกซิ่ง)

          ถึงแม้อย่างไรก็ตาม สิทธิชัยก็ไม่ได้ท้อถอย สู้พยายามปรับตัวจนเขาได้ก้าวขึ้นสู่การเป็น คิกบ็อกเซอร์ จนสมารถคว้าแชมป์ได้ทั้งมวยไทยและคิกบ็อกซิ่ง จนมีชื่อเสียงอยู่อันดับต้นๆของวงการ  ซึ่งในปัจจุบันสิทธิชัยได้เซ็นต์สัญญาเข้าร่วมกับ วัน ซูเปอร์ ซีรีย์ เป็นรายการของมวยไทยคิกบ็อกซิ่ง ในรุ่น 70 กิโลกรัม เฟเธอร์เวท ของ One Championship โดยมีนักชกไทยและต่างชาติที่อยู่ในรายการนี้และรุ่นพิกัดเดียวกันอยู่หลายรายเช่น เพชรมรกต เพชรยินดีอะคาเดมี ,ยอดแสนไกล และแชมป์โลก วัน คิกบ็อกซิ่ง เวิลด์ กรังปรีซ์ อย่าง จอร์จิโอ เปโตรเซียน นักชกชาวอิตาลี

          ในช่วงชีวิตหรือเส้นทางการชกมวยของ สิทธิชัย ศิษย์สองพี่น้องนั้น เขาได้ออกตระเวนไปชกยังต่างแดนซะส่วนใหญ่ จากคำเรียกที่ว่า The Killer Kid หรือเจ้าหนูนักฆ่า ซึ่งเป็นฉายาที่ทางต่างชาติตั้งให้ เพราะจากการไปเก็บชัยชนะได้ถึง 3 ปีซ้อนที่ต่างประเทศ

          เจ้าเมย์ หรือ สิทธิชัย ศิษย์สองพี่น้อง ถือว่าเป็นนักมวยที่มีความมุ่งมั่นสูง จากการพ่ายแพ้เมื่อครั้งยังเป็นเด็กจนเกือบถอยหลังให้กับความฝันนััน แต่แล้วเขาได้กำลังใจดีๆจากคุณพ่อที่เป็นโค้ชคนแรกและทางครอบครัว จึงทำให้เขาได้ประสบความสำเร็จในชีวิตการชกมวยในเวลาต่อมา อีกไฟท์ที่น่าประทับใจสำหรับแฟนๆคนไทยเอง คือการน็อกนักมวยกังฟูชื่อดังจากจีนคือ อี้หลง ด้วยการเตะก้านคอ นับว่าเป็นไฟท์ที่ผู้ชมให้การติดตามมากอีกไฟท์หนึ่ง