ซุปเปอร์เกิร์ล จรูญศักดิ์มวยไทย นักสู้น้องสาววันเดอร์เกิร์ล

ซุปเปอร์เกิร์ล จรูญศักดิ์มวยไทย อีกหนึ่ง นักมวยหญิง ดาวรุ่งพุ่งแรงแซงรุ่นใหญ่

ซุปเปอร์เกิร์ล จรูญศักดิ์มวยไทย

ซุปเปอร์เกิร์ล จรูญศักดิ์มวยไทยหรือ แอนนา จันทาศรี สาวน้อยอายุ 18 ปีที่หันหน้าเข้าสู่วงการมวยอย่างเต็มตัว มีฉายาสุดเท่ว่า เจ้าแม่เข่ายัดไส้ มาจากแม่ไม้มวยไทยซึ่งเป็นท่าเด็ดประจำตัวของเธอ เรียกได้ว่าอัดเข่าไส่ไปมีเรื่องแน่นอน เธอเป็นน้องสาวสุดที่รักของ วันเดอร์เกิร์ล แฟร์เท็กซ์ ผู้เป็นสาวนักชกอีกคนหนึ่งที่กำลังโด่งดังมาก ๆ ด้วยเช่นกัน เป็นการจับมือเดินคู่กันไปกับเส้นทางมวยทั้งสองพี่น้องภายใต้ค่ายใหญ่มีฝีมือ ตัวซุปเปอร์เกิร์ลนั้นสังกัดอยู่กับ ค่ายจรูญศักดิ์มวยไทย ค่ายของพ่อเธอที่เป็นอดีตมวยนั่นเอง

ซุปเปอร์เกิร์ล จรูญศักดิ์มวยไทย ก่อนจะมาเป็นเจ้าแม่เข่าโหด

ซุปเปอร์เกิร์ล จรูญศักดิ์มวยไทยได้เริ่มรู้จักการชกมวยตั้งแต่ประมาณ 2-3 ขวบเท่านั้น โดยมีคุณพ่อเป็นโค้ชคอยฝึกให้ ซึ่งเธอจะเห็นภาพของน้องนัทหรือพี่สาวของตนเข้าฝึกกับคุณพ่อเป็นประจำ เป็นเช่นนี้ทุกวันจน กีฬามวย ไทยได้เข้ามาอยู่ในชีวิตของเธอไปโดยปริยาย แม้เธอจะได้รับการสั่งสอนและฝึกมวยมา แต่คุณพ่อก็ได้เตือนเสมอว่า นักมวยไม่เหมือนกับนักเลง อาวุธหมัดมวยนี้มีไว้เพื่อป้องกันตัวและใช้เฉพาะบนเวทีที่มีกฎกติกาชัดเจน ไฟต์แรกที่เธอได้ขึ้นชกคือเวทีมวยงานวัดท่าน้ำนนท์ซึ่งสามารถเอาชนะน็อกมาได้เพียงยกที่ 2 เท่านั้น จากจุดเริ่มต้นที่คุณพ่อฝึกมวยให้เพื่อเป็นการออกกำลังกายและป้องกันตัว ทำให้เธอและคุณพ่อเริ่มเห็นความสามารถที่ซ่อนอยู่ของเธอ และได้ใช้ชื่อซุปเปอร์เกิร์ลจากการตั้งให้ของคุณพ่อเพื่อให้สอดคล้องกับพี่สาวนั่นเอง

ซุปเปอร์เกิร์ล จรูญศักดิ์มวยไทยใช้เวลาไม่กี่ปีสู่ดาวเด่น

ซุปเปอร์เกิร์ล จรูญศักดิ์มวยไทย

ซุปเปอร์เกิร์ล จรูญศักดิ์มวยไทยได้ฝึกวิชามวยมาตลอดจนมาสู่การแข่งขันรายการพิเศษคือ นายขนมต้ม และได้คว้าเข็มขัดแชมป์เส้นแรกมาได้ในปี 2562 และยังได้เข็มขัดแชมป์เส้นที่ 2 ในปีด้วยกันสำหรับตำแหน่งแชมป์ประเทศไทยคนละรุ่นกับพี่ของเธอด้วยเช่นกัน และในปีต่อมาเธอก็เข้าสู่เวทีการแข่งขันมวยไทยของ ONE Championship ในรายการ ONE: A NEW BREED II ที่เธอได้สร้างชื่อให้กับคนดูทั่วทั้งโลกโดยการเอาชนะน็อกนักมวยไทยจากอาร์เจนตินาอย่าง มิลากรอส โลเปซ ในเวลาเพียงหนึ่งนาทีเท่านั้น ตอนนี้ทุกกระแสได้จับจ้องมาที่เธอที่กำลังเป็นดาวดวงใหม่ของวงการมวยอย่างเต็มตัวแล้ว

อ่านข่าวสารวงการมวยอื่น ๆ >> สหพันธ์มวยไทยสมัครเล่นนานาชาติ เอาจริงสั่งแบนนักกีฬาที่เข้าร่วมซีเกมส์

sportyrelax เว็บไซต์รวมกีฬา ข่าวสารสาระเกี่ยวกับ กีฬารอบโลก