ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9 รักษาแชมป์โลกต่อไปได้

ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9 ดุดันต่อเนื่อง เครื่องจักรนักเตะ ยังคงรักษาแชมป์ไว้ได้

ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9 ชิงแชมป์กับแดเนียล

ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9

ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9หนึ่งในนักมวยคุณภาพของไทย ล่าสุดนี้เขาได้เป็นตัวตึงของรายการแข่งขัน ONE FIGHT NIGHT 8 โดยจะเจอกับ รถถัง จิตรเมืองนนท์ ซึ่งเป็นศึกชิงแชมป์โลกคิกบ็อกซิ่งรุ่นฟลายเวต แต่ทว่าทางฝั่งของรถถังกลับประสบอุบัติเหตุทำให้บาดเจ็บจนต้องถอนตัวออกไปจากการแข่งขัน โอกาสนี้จึงตกไปอยู่กับ แดเนียล วิลเลียมส์ นักชกลูกครึ่งไทยออสซี่ ผู้มาพร้อมกับความพยายามและไม่เคยยอมแพ้ให้เราได้เห็น กลายเป็นเรื่องฮือฮาอย่างใหญ่หลวงที่แฟนมวยจะได้เห็นคู่หลักเป็นคู่ชิงแชมป์ด้วยการเจอกันของสองคนนี้

ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9เอาชนะน็อคเอาท์ไปได้ในที่สุด

ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9ในช่วงยกที่ 1 เขาเล่นงานแดเนียลด้วยฝีเท้าอย่างหนักหน่วง แต่ขณะเดียวกันแดเนียลก็หาจังหวะเข้าทำออกอาวุธใส่ซุปเปอร์เล็กได้อย่างต่อเนื่องเกือบตลอดทั้งยก แฟนมวยต่างเฮฮาเพราะเอาเข้าจริงแล้ว แดเนียลนับว่าเป็นมวยรองอย่างมากเลยทีเดียว แต่การได้เห็นสปิริตในการต่อสู้ของเขาเช่นนี้เกมจึงสนุกมากยิ่งขึ้น แต่พอเข้ามาในยกที่ 2 ซุปเปอร์เล็กก็เริ่มจับจังหวะของแดเนียลได้ดีขึ้นมาก ๆ และหาโอกาสฟาดแข้งขวาเข้าไปที่หน้าแดเนียลเต็ม ๆ จนร่วงลงไป กรรมการเข้ามานับ 8 แดเนียลยังคงไหว ซุปเปอร์เล็กเห็นเช่นนั้นจึงไล่ใส่อาวุธรัว ๆ ตามมาถึงยกที่ 3 ที่เขาสามารถปิดเกมได้ภายในนาทีที่ 1:55 เป็นการ ชนะน็อค ไปได้ในที่สุด

ซุปเปอร์เล็ก รักษาแชมป์พร้อมเงินโบนัสหลักล้าน

ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9

ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9ในหลังจบไฟต์ เขาได้พูดว่ากดดันมาก ๆ ในยกที่ 1 เพราะมีเวลาศึกษาแดเนียลได้น้อยมาก ใช้การพยายามจับจังหวะและสามารถมองเห็นการออกอาวุธของแดเนียลได้ทั้งหมดจึงสามารถเอาชนะมาได้ ด้วยเหตุนี้ ซุปเปอร์เล็กจึงยังรักษาแชมป์โลกนี้ไว้ได้อีกสมัย และยังได้รับเงินโบนัสเป็นจำนวน 50,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือเป็นจำนวนเงินประมาณ 1.7 ล้านบาท จากลีลาการชกที่โดดเด่นจนบอส ชาตรี ศิษย์ยอดธง อยากมอบเงินนี้ไว้ให้เลย เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งข่าวดีที่แฟนมวยต่างดีใจ เพราะนอกจากจะเป็นการรักษาแชมป์ไว้ได้แล้ว ยังได้เห็นพัฒนาการของซุปเปอร์เล็กที่คนไทยสามารถไว้วางใจความสามารถเขาได้จริง ๆ คงต้องรอดูในอนาคตว่า คนที่จะขึ้นมาชิงแชมป์คนถัดไปจะยังคงเป็นรถถังอยู่หรือไม่

อ่านข่าวกีฬามวยอื่น ๆ >> ประวัติมวยไทย ในอดีต ตำนานต่อสู้ที่ดีที่สุดในโลก

sportyrelax เว็บไซต์รวมกีฬา ข่าวสารสาระเกี่ยวกับ กีฬารอบโลก