บัวขาว บัญชาเมฆ ตัดสินใจลงแข่ง BKFC เวทีระดับโลก

บัวขาว บัญชาเมฆ ตัดสินใจลงแข่ง BKFC เวทีระดับโลก

บัวขาว บัญชาเมฆ ทำแฟนมวยทั่วโลกช็อค เข้าร่วมการแข่งขันกติกา สู้ด้วยมือเปล่า จากรายการ BKFC

บัวขาว บัญชาเมฆ ล่าสุดได้ตัดสินใจเข้าร่วมการแข่งขันมวยในรายการ แบร์ นัคเคิ่ล ไฟท์ติ้ง แชมเปี้ยนชิพ (Bare Knuckle Fighting Championship) โดยตัวเว็บไซต์ทางการได้ออกมาประกาศด้วยว่าตัวบัวขาวนั้นเป็นนักมวยไทยที่น่ากลัว น่าเกรงขาม และยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์มวยไทยเท่าที่เคยมีมาก่อน ตอนนี้เขาได้เข้าร่วม BKFC เรียบร้อยแล้ว และยินดีต้อนรับบัวขาวเข้าสู่ครอบครัว เรียกได้ว่าเป็นข่าวใหญ่ วงการมวยโลก เลยก็ว่าได้ที่บัวขาวในวัย 40 ปีเลือกเข้าร่วมรายการแข่งนี้ ซึ่งเป็นการเซ็นสัญญาด้วย บัวขาวได้ออกมาให้สัมภาษณ์ด้วยว่า ระยะเวลาทั้งหมดเกือบจะ 11 ปีแล้วที่เขาเคยบินไปชกที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ตัวเขาอยากกลับไปอีกเสมอ และการกลับไปครั้งนี้เขาก็ตื่นเต้นมาก ๆ สำหรับการต่อสู้แบบไม่ใช้นวมจะเป็นความท้าทายใหม่ในชีวิตเขาเลย

บัวขาว บัญชาเมฆ ดีใจที่เข้าร่วมการแข่งขัน รายการ BKFC

บัวขาว บัญชาเมฆ กล่าวขอบคุณ BKFC สำหรับโอกาสและเขาจะทำให้เต็มที่ที่สุดเพื่อแฟน ๆ ทั่วโลกสำหรับการแข่งขันครั้งนี้ โดย กติกาการแข่งขัน BKFC นั้นจะค่อนข้างโหดหินมาก ๆ คือการขึ้นชกกันแบบไร้นวม หรือก็คือมือเปล่าเลยนั่นเอง จะสู้กันเพียงยกละ 2 นาทีทั้งหมดรวมกัน 5 ยก ด้วยการสู้แบบมือเปล่านั้นถือว่าอันตรายเป็นอย่างมาก การแข่งขันรายการนี้จึงถูกกำหนดให้จัดแข่งกันได้เพียงบางรัฐเท่านั้น และในไทยก็มีการจัดการแข่งขันเช่นกัน ซึ่งบัวเขาจะแข่งแมตช์แรกในวันที่ 3 กันยายนนี้ที่ประเทศไทย จากนั้นในแมตช์ต่อ ๆ ไปก็จะเดินทางไปขึ้นชกที่ประเทศสหรัฐอเมริกา และแม้บัวขาวจะเคยไปชกที่ต่างประเทศมาหลายต่อหลายครั้ง แต่ในการแข่งขันครั้งนี้จะเปลี่ยนทุกอย่างไปสิ้นเชิง บัวขาวกำลังเผชิญศึกหนักครั้งใหญ่ที่สุดในชีวิตก็ว่าได้

บัวขาว บัญชาเมฆ ขึ้นชกเวทีระดับโลกอีกครั้ง

บัวขาว บัญชาเมฆ หลังเข้าร่วมการแข่งขัน แฟนคลับทั่วทั้งโลกต่างแห่ออกมาแสดงความคิดเห็นในครั้งนี้ มีผู้คนให้ความสนใจอย่างล้นหลาม เพราะ อาวุธมวย ของบัวชาวหรือนักชกฉายา ดำดอทคอม ถือว่าเป็นตำนานอย่างมาก ไม่ว่าจะหมัด ศอก เข่า ทุกส่วนของบัวขาวล้วนรุนแรงเกินใครจะต้านทานได้ แต่ขณะเดียวกันก็มีคนเริ่มกังวลกับบัวขาว ถึงแม้จะเก่งแค่ไหนแต่กติกาที่ขึ้นชกกันด้วยไม่ใส่นวมก็นับว่าโหดเอาเรื่อง บัวขาวที่ใส่นวมชกมาทั้งชีวิตอาจต้องเตรียมการอย่างหนักกว่าทุกแมตช์

 

 

 

 

สนับสนุนโดย :

 

hilospec.com แค่สมัครสมาชิกกับเว็บไฮโลของเรา แบบไม่ต้องฝาก โปรโมชั่นเติมเงิน โปรโมชั่นถอนเงิน ฝากถอนไม่มีขั้นต่ำ หรือจะเป็นโบนัสเงินรางวัลจากการเล่น ยิ่งเล่นเยอะยิ่งได้เงินเยอะ แถมเรายังมีโปรโมชั่นสำหรับคนที่เชิญเพื่อนยิ่งเชิญเพื่อนเยอะยิ่งได้เงินจากการเล่นเดิมพันเยอะ