เด่นนาโพธิ์ ส.ธัญญาลักษณ์ ถูกตัดสิทธิ์ห้ามแข่งตลอดชีวิต

เด่นนาโพธิ์ ส.ธัญญาลักษณ์ ถูกตัดสิทธิ์ห้ามแข่งตลอดชีวิต

เด่นนาโพธิ์ ส.ธัญญาลักษณ์ แกล้งแพ้มวยในเกมการแข่งขัน อดแข่งตลอดชีวิต

เด่นนาโพธิ์ ส.ธัญญาลักษณ์ โดนแบนอย่างเป็นทางการ

สำหรับเรื่องนี้ เด่นนาโพธิ์ ส.ธัญญาลักษณ์ ถือว่าทำผิดกฎร้ายแรงจริง ๆ ในการ ล้มมวย คงไม่มีใครคาดคิดเลยว่า นักมวยไทยวัยรุ่น ยุคนี้จะมีพฤติกรรมเช่นนี้ออกมาได้ แต่ก็ถือว่าเป็นเคสตัวอย่างที่จะเตือนนักกีฬาหน้าใหม่ทุกคนให้มีใจรัก ซื่อสัตย์ และตั้งใจแข่งขันต่อเส้นทางความฝันของตนเอง เพื่อเป็นแบบอย่างที่ดีให้นักมวยรุ่นต่อ ๆ ไปและปูพื้นฐานให้วงการมวยไทยแข็งแรงมากยิ่งขึ้นด้วยนั่นเอง มวยไทยคือกีฬาที่ต้องใช้ทักษะการต่อสู้เพื่อเอาชนะคู่แข่ง แต่ไม่ใช่เพียงกำลังกาย เพราะยังต้องใช้กำลังใจและสติปัญญาเข้าสู้ด้วยเช่นกัน นั่นจึงเป็นสาเหตุที่นักกีฬามวยทุกคนจะต้องหมั่นฝึกซ้อมอยู่ตลอดเพื่อพัฒนาทักษะเหล่านี้ และไม่ว่าจะอย่างไร มวยไทยก็คือกีฬาที่มีกติกาและนักกีฬาทุกคนต้องปฏิบัติร่วมกัน สิ่งพื้นฐานเหล่านี้นำมาสู่ประเด็นที่ร้อนแรงในเวลานี้อย่างมากจากกรณีของ เด่นนาโพธิ์ ส.ธัญญาลักษณ์ ที่ถูกตัดสิทธิ์และยึดใบอนุญาตนักมวยอาชีพ ทำให้เขาไม่สามารถขึ้นชกได้อีกต่อไป

ช็อคหนัก เด่นนาโพธิ์ ส.ธัญญาลักษณ์ ล้มมวย

กรณีดราม่านี้เกิดขึ้นในไฟต์แมตช์ของ เด่นนาโพธิ์ ส.ธัญญาลักษณ์ ที่ขึ้นชกแข่งกับ ก้องนภา ศรีมงคล ทั้งสองออกอาวุธใส่กันปกติไม่มีอะไรเกิดขึ้น ทั้งสองดูสูสีกันมากในยกที่หนึ่ง และยังคงเป็นเช่นเดิมเหมือนกันกับยกที่ 2 จนนำมาสู่ยกที่ 3 ที่ทำให้เกิดประเด็นนี้ขึ้น เนื่องจาก ก้องนภา โดนอาวุธของเด่นนาโพธิ์จนล้มลงไปกับพื้น กรรมการเข้ามานับก่อนที่เขาจะลุกขึ้นมาสู้ต่อ แต่ไม่นานนัก ทั้งสองก็เข้าปะทะกันแลกศอกกันไปจนล้มลงพื้นทั้งคู่ กรรมการจึงต้องเข้ามานับ นักมวยไทย ทั้งสอง แต่ผลกลับกลายเป็นว่าก้องนภาสามารถลุกขึ้นยืนได้ก่อน เด่นนาโพธิ์จึงแพ้น็อคไปในที่สุด

กระแสโซเชียลตั้งข้อสังเกต เด่นนาโพธิ์ ส.ธัญญาลักษณ์ ล้มมวย

เรื่องราวก็ดูจะไม่มีอะไรมากสำหรับความพ่ายแพ้ของ เด่นนาโพธิ์ ส.ธัญญาลักษณ์ แต่ในเวลาเดียวกันทางด้านโซเชียลมีเดียได้มีการถกเถียงกันอย่างเมามันส์ไม่แพ้มวยคู่นี้ หลังจากที่คลิปการชกได้ถูกปล่อยออกมามีแฟน ๆ ตั้งข้อสังเกตว่า เด่นนาโพธิ์ดูเหมือนจะไม่ได้รับการปะทะจากฝั่งก้องนภาแต่เป็นการแกล้งทิ้งตัวลงนอนไปเสียอย่างงั้น เกิดเป็นการตั้งคำถามว่าเด่นนาโพธิ์เป็นฝ่าย ยอมแพ้น็อค หรือไม่ เรื่องจึงแดงลามไปถึงสมาคมและกกท.จังหวัด ก่อนจะออกมาประกาศว่าเด่นนาโพธิ์นั้นมีพฤติกรรมไม่ซื่อสัตย์ต่อวิชาชีพจริง ๆ จึงมีมติร่วมกันว่าจะทำการยึดใบอนุญาตนักมวย และ แบนห้ามแข่งมวยตลอดชีวิต ซึงถือว่าเป็นไปตามความผิดพรบ.มวยนั่นเอง

 

 

 

 

ไฮโลออนไลน์ เกมคาสิโนออนไลน์ ที่ได้รับความนิยมที่สุดในประเทศไทยตอนนี้ หากคุณกำลังมองหาเว็บเกมเดิมพัน ที่มีเกมมากมายให้คุณได้เล่น เว็บเราตอบโจทย์คุณแน่นอน