เสี่ยโบ๊ท ณัฐเดช โพสต์ตัดพ้อ เหนื่อยปัญหาในสนามมวย

เสี่ยโบ๊ท ณัฐเดช โพสต์ตัดพ้อ เหนื่อยปัญหาในสนามมวย

เสี่ยโบ๊ท ณัฐเดช ถึงกับเซ็ง โปรโมเตอร์มวยไทย โพสต์ระบายความเหนื่อยปัญหาที่เกิดในสนามมวย 

เสี่ยโบ๊ท ณัฐเดช โปรโมเตอร์มวยที่น่าจะได้รับความนิยมสูงสุด ณ เวลานี้ เพราะเป็นอีกหนึ่งคนที่จัดเวทีการแข่งขันมวยได้อย่างสนุกดุเดือด แต่ละคู่มีแต่ต้องคอยเชียร์และลุ้นไปตลอดทุก ๆ คู่ทั้งโปรแกรมการแข่งขัน ปัจจุบันเสี่ยโบ๊ทเป็นผู้ดูแลรายการ ศึกมวยดีวิถีไทย จากช่องเอ็นบีที 2 เอชดี นอกจากนี้ยังมีผลงานการจัดรายการแข่งขันเด่น ๆ ไม่ว่าจะเป็น ศึกจ้าวมวยไทย, ศึกไพรอนันต์, ศึกเพชรวิเศษ และที่กำลังเป็นประเด็นร้อนระอุในโลกโซเชียลและวงการแฟนมวยในเวลานี้ก็คือ ศึกเพชรยินดี เพราะล่าสุดเมื่อวันศุกร์ที่ 12 สิงหาคม ที่ผ่านมา รายการมวยครั้งนี้มีคู่เอกไฮไลท์ที่จะต้องป้องกัน แชมป์ทรูโฟร์ยู รุ่นเฟเธอร์เวท ของ สามเอ ไก่ย่างห้าดาว ซึ่งเป็นนักมวยไทยที่โด่งดังมาก ๆ เจอกับ ชายหล้า ภ.หลักบุญ

เสี่ยโบ๊ท ณัฐเดช เจ้าของรายการมวยดัง

เสี่ยโบ๊ท ณัฐเดช โปรโมเตอร์ชื่อดังที่จัดรายการแข่งขันในเวทีนี้ก็ไม่รอดจากคำวิพากษ์วิจารณ์ เพราะปัญหามาจากเหตุสุดวิสัยที่สามเอเกิดป่วยกะทันหัน มีอาการไม่สบายหนักมากจนไม่สามารถมาแข่งขันได้และขอถอนตัวไปในที่สุด รวมไปถึงอีกคู่หนึ่งอย่าง เพชรศิลา ว.อุรชา ที่จะต้องเจอกับ กุมารดอย เพชรยินดีอะคาเดมี่ แต่ทว่าน้ำหนักตัวของเพชรศิลาที่ชั่งในครึ่งแรกนั้นเกินไป 1 ปอนด์ จึงต้องเร่งลดน้ำหนักอย่างรวดเร็วเพื่อจะลงแข่งขัน แต่ด้วยการลดน้ำหนักในระยะเวลาอันสั้นทำให้เกิดอาการตะคริวอย่างหนักจนไม่สามารถยืนได้ และยังมีคู่ของ ทักษิณเล็ก ส.จ.โต้งปราจีน เจอกับ รุ่งกิจ บ.รุ่งโรจน์ ที่กำลังต่อยกันอยู่ในยกที่ 5 ก็มีมวยนอกเวทีบนชั้นล็อก 2 เกิดเหตุทะเลาะวิวาทขึ้นมาเป็นเรื่องราวต้องแจ้งเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยมาดูแล

เสี่ยโบ๊ท ณัฐเดช เหนื่อยใจปัญหามักเกิดกับรายการของเขา

เสี่ยโบ๊ท ณัฐเดช ถึงกับเซ็งจนต้องโพสต์เฟซบุ๊คส่วนตัวเพื่อระบายความน่าน้อยใจว่า “เราก็ทำบุญเยอะแล้วนะแต่ทำไมมีแต่เรื่อง #เหนื่อยจัง” ก็มีแฟน ๆ มวยไทยเข้าไปให้กำลังใจกันยกใหญ่ โดยทางเสี่ยโบ๊ทที่จัดรายการแข่งขันก็คงเครียดไม่น้อยที่เกิดเหตุไม่คาดฝันหลายเรื่องเช่นนี้ได้ และได้ตอบคอมเมนท์ด้วยว่าเขาเข้าใจปัญหาทุกอย่างดี แต่เจ้าตัวแค่เหนื่อยเพราะปัญหาแบบนี้ส่วนใหญ่มักจะเกิดขึ้นกับรายการมวยของเขาทุกครั้งไป ก็คงต้องรอดูกันต่อไปสำหรับ รายการมวยไทย อื่น ๆ ของเสี่ยโบ๊ทว่าจะเกิดเหตุการณ์เช่นนี้อีกหรือไม่

 

 

 

 

ไฮโลไทย เกมคาสิโนออนไลน์ ที่ได้รับความนิยมที่สุดในประเทศไทยตอนนี้ หากคุณกำลังมองหาเว็บเกมเดิมพัน ที่มีเกมมากมายให้คุณได้เล่น เว็บเราตอบโจทย์คุณแน่นอน