แคลช ออฟ เดอะ สตาร์ส เกิดกระแสดราม่าหลังนักกีฬาโชว์หน้าอก

แคลช ออฟ เดอะ สตาร์ส กระแสข่าวฉาว รายการแข่งขันมวย เพื่อความบันเทิงด้วยหน้าอกหน้าใจของนักแข่ง

แคลช ออฟ เดอะ สตาร์ส ถูกวิจารณ์อย่างหนักบนโลกโซเชียล

แคลช ออฟ เดอะ สตาร์ส

แคลช ออฟ เดอะสตาร์ส รายการแข่งขันศิลปะ การต่อสู้แบบผสมผสาน หรือ MMA ที่มีชื่อเสียงดังระดับโลก และเป็นองค์กรแห่งแรกของสาธารณรัฐเช็กและสโลวาเกีย ที่ได้ร่วมกันก่อตั้งขึ้นมาเพื่อมุ่งเน้นไปที่การสร้างความบันเทิงรูปแบบของกีฬาการต่อสู้ด้วยการจับคู่คนดัง ๆ ในโลกออนไลน์ รวมไปถึงบุคคลทุกคนที่มีชื่อเสียงในด้านต่าง ๆ มาเจอกันและขึ้นสู้บนสังเวียนอย่างจริงจัง และด้วยเป็นรายการแข่งขันที่เน้นเอนเตอร์เทรนหนัก ๆ ตั้งแต่คอนเซ็ปต์ของรายการที่ตั้งมาแต่แรกเช่นนี้ จึงไม่แปลกที่รายการนี้มักเกิดเรื่องประหลาด ๆ ให้พูดถึงกันบนโลกออนไลน์อยู่ตลอด รวมไปถึงเรื่องฉาวล่าสุดที่มีการเปลือยหน้าอกหลังจบการแข่งขัน ทำเอาอึ้งกันทั้งฮอลล์

แคลช ออฟ เดอะสตาร์ส การแข่งขันสาวดังสองคู่

แคลช ออฟ เดอะ สตาร์ส

แคลช ออฟ เดอะสตาร์ส ในแมตช์ล่าสุดนั้นเริ่มด้วย คาริน่า เปโดร นักร้องสาวชื่อดังจากสโลวาเกีย ซึ่งเธอได้จับคู่กับนางแบบสวยเซ็กซี่สุดเอ็กซ์อีกคนอย่าง อินเคต ดอรี่ โดยทั้งสองจะเจอกับ คริสตัล ชายน์ และ เดนิซ่า รินโดว่า เป็นสองนักแสดงสาวจากประเทศสาธารณรัฐเช็ก การต่อสู้ก็เป็นไปอย่างจริงจัง แต่ก็มีความเป็นมือสมัครเล่นสูง จึงไม่ได้ดุเดือดเหมือนที่เราได้ดูจากนักสู้ตัวจริง สุดท้ายแล้วผลการแข่งขันก็ลงเอยไปด้วยชัยชนะของคู่คาริน่าและแม่สาวสวยนางแบบ ซึ่งช่วงที่ทั้งสองกำลังเดินลงเวที ทั้งสองคนก็แสดงออกอย่างดีใจที่ได้ชัยชนะมาโดยการถกเสื้อเพื่ออวดหน้าอกหน้าใจที่ใหญ่เหลือเกินต่อบรรดาแฟนมวยที่อยู่ในฮอลล์การแข่งขัน เรียกว่ามีทั้งเสียงโฮ่ไล่และชื่นชอบผสม ๆ กันไป

แคลช ออฟ เดอะสตาร์ส บันเทิงเกินไปจนเกิดดราม่า

แคลช ออฟ เดอะสตาร์ส ถูกพูดถึงอย่างหนักในประเด็นนี้บนโลกออนไลน์รวมไปถึงสื่อใหญ่กระแสหลักของยุโรปหลายสำนักในทันที ซึ่งเสียงตอบรับก็แบ่งฝักแบ่งฝ่ายออกเป็น 2 กลุ่มทันที นั่นก็คือกลุ่มที่ชื่นชอบและเห็นด้วยกับทั้งสองสาว เพราะมองว่านี่คือรายการแข่งขันที่เน้นความบันเทิงอยู่แล้วตั้งแต่แรก เพราะฉะนั้นการกระทำเช่นนี้จึงไม่แปลกและนับว่าเป็นการสร้างความสนุกตื่นเต้นเช่นกัน แต่อีกฝั่งกลับมองว่าการกระทำเช่นนี้ถือว่าไม่ให้เกียรติอาชีพของ นักกีฬา และทีมงานรวมไปถึง กรรมการตัดสิน เลยแม้แต่น้อย อีกทั้งยังเป็นเรื่องของการกระทำอนาจารที่อาจมีเด็กมาเห็นด้วยเช่นกัน เรียกได้ว่าสร้างกระแสได้อย่างที่รายการต้องการจริง ๆ คงต้องรอดูว่าเรื่องนี้จะจบลงไปได้อย่างไร

อ่านข่าวสารมวยอื่น ๆ >> แสตมป์ แฟร์เท็กซ์ ไม่หวั่นเจ้าของตำแหน่งแชมป์ พร้อมลุยทุกเมื่อ

sportyrelax เว็บไซต์รวมกีฬา ข่าวสารสาระเกี่ยวกับ กีฬารอบโลก