แสตมป์ แฟร์เท็กซ์ ชนะน็อคเอาท์แอนเดอร์สันอย่างสวย ๆ

แสตมป์ แฟร์เท็กซ์ แฟนมวยมีเฮ สุดยอดนักมวยหญิง เอาชนะน็อคเอาท์ในยกที่ 2

แสตมป์ แฟร์เท็กซ์ เจองานหินแต่ไม่หวั่น

แสตมป์ แฟร์เท็กซ์

แสตมป์ แฟร์เท็กซ์ที่สุดแห่งนักมวยหญิงของประเทศไทยและระดับโลก ล่าสุดนี้เธอได้ขึ้นชกในไฟต์สำคัญมาก ๆ เป็นการเจอกันกับ อลิส แอนเดอร์สัน นักมวยหญิงจากประเทศสหรัฐอเมริกา มีฝีมือค่อนข้างน่ากลัว โดยทั้งคู่ได้เจอกันในรายการแข่งขัน ONE FIGHT NIGHT 10: ดิมิเทรียส vs อาเดรียโน III ซึ่งก่อนหน้านี้ทั้งสองคนก็ได้ให้โซเชียลมีเดียเพื่อบลัฟกันอย่างต่อเนื่อง ทั้งทางแสตมป์ที่โชว์คลิปการฝึกโหดพร้อมเจอทุกเมื่อ และแอนเดอร์สันที่ได้ออกฝีปากอย่างกล้าหาญว่าพร้อมที่จะให้แสตมป์รู้ซึ้งถึงพลังแห่งอเมริกัน จนกระทั่งการแข่งขันได้เริ่มต้นขึ้น

แสตมป์ ในยกที่ 1 ทำอะไรไม่ได้มาก

แสตมป์ แฟร์เท็กซ์และแอนเดอร์สันต้องแข่งขันกันในกติกา การต่อสู้แบบผสม (MMA) แน่นอนว่าทางแอนเดอร์สันก็มีชื่อเสียงในระดับหนึ่ง ส่วนแสตมป์เองก็ใช่ย่อย เพราะแม้ว่าเธอจะเริ่มเส้นทางด้วยมวยไทย แต่เกมนอนของเธอก็ไม่น้อยหน้าใคร ในยกที่ 1 การต่อสู้เต็มไปด้วยความเกร็ง จะสังเกตได้ว่าแสตมป์อยากใช้เกมยืนต่อกรกับทางแอนเดอร์สัน แต่ทางนั้นเหมือนพยายามอยากจะใช้ มวยปล้ำ เพื่อเล่นงานแสตมป์เสียมากกว่า แม้ว่าจะพาให้แสตมป์ติดขอบเวทีหรือลงพื้นไปได้ แต่ไม่นานแสตมป์ก็หาทางสะบัดออกมาตั้งการ์ดได้ทุกเมื่อ แต่ถึงอย่างนั้น แสตมป์ก็ไม่สามารถทำอะไรได้มากเช่นเดียวกัน ก่อนจะจบยกแรกไปด้วยความน่าเบื่ออย่างไม่คาดคิด

แสตมป์ แฟร์เท็กซ์กับชัยชนะในยกที่ 2 ด้วยแข้งฟาดท้อง

แสตมป์ แฟร์เท็กซ์

แสตมป์ แฟร์เท็กซ์ในยกที่ 2 ดูเหมือนว่าเครื่องจะเริ่มติด เธอเริ่มเดินเข้าใส่มากยิ่งขึ้น ทางด้านแอนเดอร์สันก็หาทางแก้มือและพาเธอลงไปเล่นเกมนอนได้เช่นกัน แต่สำหรับยกนี้แล้ว แสตมป์ค่อนข้างต่อยแม่นเตะแม่นกว่าเดิมขึ้นอย่างมาก จนมาถึงจุด ไฮไลต์การแข่งขัน เป็นช็อตที่แสตมป์สามารถคว้าคอและใช้เข่ากระทุ้งเข้าท้องแอนเดอร์สันได้ 3-4 ครั้งแบบเต็ม ๆ แต่ทางแอนเดอร์สันก็พยายามปกปิดความเจ็บปวดตะลุยเข้าสู้ ก่อนจะเปิดช่องโหว่ให้แสตมป์ฟาดแข้งเข้าไปเต็ม ๆ ท้อง เธอถึงขั้นกุมท้องลงไปนอนด้วยความจุก แสตมป์ไม่รอช้าวิ่งเข้าไปบุกตะบันหน้า แต่เพียงไม่กี่หมัดกรรมการเห็นแล้วว่าแอนเดอร์สันหมดสภาพการต่อสู้ก็ได้เข้ามาห้าม กลายเป็นว่าแสตมป์สามารถ ชนะน็อค ได้ในยกที่ 2 อย่างไม่น่าเชื่อ เรียกเสียงฮือฮาให้เธออีกครั้งในเส้นทางการแข่งขันนี้

อ่านข่าวมวยอื่น ๆ >> โจนาธาน แฮ็กเกอร์ตี ตอบโต้กลับรถถัง นิ่ง ๆ แต่เรียกเสียงเฮ

sportyrelax เว็บไซต์รวมกีฬา ข่าวสารสาระเกี่ยวกับ กีฬารอบโลก