ค่ายมวย จิตรเมืองนนท์ เจ้าสังเวียน 7 สี

ค่ายมวย จิตรเมืองนนท์ เจ้าสังเวียน 7 สี

หากจะกล่าวถึงค่ายมวยที่มีชื่อเสียงและได้ออกมาโลดแล่นในวงการมวยมากที่สุดคงหนีไม่พ้น ค่ายมวยจิตรเมืองนนท์ ค่ายที่ได้รับการยอมรับในวงกว้างว่าเป็นค่ายที่มีนักชกเก่ง ๆ มากที่สุด และยังได้โชว์ฝีมือบนเวทีช่อง 7 สี อยู่ประจำอีกด้วย โดยเพาะเรื่องราคาต่อรองที่แข็งดั่งหินผ่า ไม่มีทางเสียเปรียบคู่ต่อสู้อย่างแน่นอนหากเชียร์จิตเมืองนนท์ เหตุที่นักมวยมีความสามารถเหนือค่ายอื่น ๆ นั่นก็ด้วยการเป็นอยู่ในค่ายแห่งนี้มีแต่สิ่งอำนวยความสะดวกมากมายสำหรับนักมวย ทั้งอยู่ดีกินดี นอนหลับสบาย เรียกได้ว่านักมวยคนใดที่รักดีย่อมต้องมีเงินทองเป็นกอบเป็นกำอย่างแน่นอน

ค่ายมวย จิตรเมืองนนท์ เติบโตได้อย่างไร

หากอยากเป็นที่หนึ่งในวงการใดสักวงการหนึ่งที่เราควรจะต้องมีก็คือบารมีและพรรคพวกที่คอยสนับสนุนรวมทั้งความสามารถที่ต้องเป็นเลิศเหนือคู่แข่ง ซึ่ง ค่ายมวยจิตรเมืองนนท์ ก็มีคุณสมบัติดังที่กล่าวมาทั้งหมดอย่างครบถ้วน เพราะเจ้าของค่ายมวยแห่งนี้ ก็คือคนเดียวกันกับคนที่เป็นโปรโมเตอร์จัดการแข่งขันในเวทีราชดำเนิน จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่ทำไมนักมวยไทยในค่ายนี้จะมีโอการได้แข่งขันมากเป็นพิเศษ แต่ทว่าเพียงโอกาสที่ทำให้ได้โชว์ลวดลายเพียงอย่างเดียวนั้นยังไม่พอ เพราะต้องมีฝีมือที่ดีด้วยจึงจะสามารถสร้างชื่อเสียงให้เป็นที่ประจักษ์แก่ค่ายของตนได้ นอกจากการได้เป็นเจ้าแห่งเวทีราชดำเนินแล้ว ค่ายจิตเมืองนนท์ยังได้มีโอกาสส่งนักมวยไปแข่งขันในรายการดังระดับโลกอยู่หลายรายการ และได้แชมป์มาครองก็ไม่น้อย นั่นจึงยิ่งเป็นการตอกย้ำความยิ่งของค่ายจิตรเมืองนนท์ได้เป็นอย่างดี ทำให้ใคร ๆ ก็ต่างอยากจะมีโอกาสได้เข้ามาเป็นนักมวยในสังกัดนี้กันทั้งนั้น

ค่ายมวยจิตรเมืองนนท์ แตกต่างจากค่ายอื่น ๆ อย่างไร

เป็นที่รู้กันดีว่าการได้เกิดมาเพื่อเดินบนเส้นทางนักมวยจำเป็นจะต้องแลกมาด้วยทุกสิ่งอย่างที่มี และค่ายมวยจิตรเมืองนนท์ ก็ให้ความสำคัญกับความฝันของนักมวยเหล่านั้นด้วยเช่นกัน ด้วยการซ้อมให้หนัก เน้นการออกกำลังกายอย่างถูกต้องจากการควบคุมของผู้เชี่ยวชาญ อีกทั้งยังเพิ่มเติมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายเพื่อให้นักมวยรู้สึกได้ผักผ่อนอย่างเต็มที่ และนอกเหนือสิ่งอื่นใดคือการใส่ใจในเรื่องอาหารที่จะเป็นทุกสิ่งอย่าของการฝึก อาหารจึงต้องได้รับการใส่ใจเป็นพิเศษเพื่อการได้รับสารอาหารที่ครบถ้วนอย่างถูกต้อง ด้วยเหตุนี้เองจึงทำให้ค่ายมวยแห่งนี้ยังคงยืนหนึ่งในวงการมวยได้อย่างสง่างาม