ฐานทัพ กำปั้นล้างบาป นักมวยไทยเยาวชนบินสู่แคนาดา

ฐานทัพ กำปั้นล้างบาป นักมวยไทยเยาวชนบินสู่แคนาดา

ฐานทัพ กำปั้นล้างบาป หนึ่งใน นักชกเยาวชนมากฝีมือ คนสำคัญของไทยกำลังบินไปแข่งขันที่แคนาดา

ฐานทัพ กำปั้นล้างบาป อีกหนึ่งนักกีฬาที่น่าภูมิใจของไทย เพราะนี่คือน้องฐานทัพซึ่งเป็น 1 ใน 4 นักมวยเยาวชนตัวแทนทีมชาติไทยที่มีฝีมือจนสามารถผ่านการคัดเลือกจากสภามวยโลกหรือที่รู้จักในนาม WBC Muay Thai (WBCMT) ซึ่งเป็นองค์กรมวยไทยในระดับนานาชาติเลย โดยน้องฐานทัพและอีกสามคนจะมีโอกาสได้ไปร่วมการแข่งขันรายการมวยไทยสมัครเล่น หรือ WBC Muay Thai World Youth Games ในวันที่ 12 – 14 สิงหาคมนี้ ณ วินสปอร์ต อารีน่า ประเทศแคนาดา ด้วยความดีใจของน้องฐานทัพจึงโพสต์ข้อความเฟซบุ๊คถึงการสนับสนุนในครั้งนี้และมีผู้เข้ามากดไลก์ให้กำลังใจกันเป็นหมื่นเลยทีเดียว

ฐานทัพ กำปั้นล้างบาป ในวัยอายุ 11 ปีกับประสบการณ์แข่งในต่างประเทศ

ฐานทัพ กำปั้นล้างบาป นั้นเป็นอีกหนึ่งนักกีฬาเยาวชนดีเด่นที่ควรเอาเป็นเยี่ยงอย่างที่ดีมาก ๆ เพราะนอกจากฝีมือจะดีจนเกินหน้าจนตาแล้วนั้น เขายังช่วยเหลือสังคมแม้จะอายุเพียง 11 ปีเท่านั้นเอง โดยการแข่งขันชกมวยที่ผ่านมาน้องได้เอารายได้มาช่วยเหลือสังคม โดยช่วงประมาณ 2-3 ปีที่ผ่านมานี้ตัวน้องเองได้เข้าไปเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมที่จัดขึ้นร่วมกับ WBC มวยไทย หลายต่อหลายครั้ง ไม่ว่าจะเป็นการเปิดคลินิกอบรมเกี่ยวกับการเล่นมวยไทยให้ปลอดภัยในวัยเด็ก ซึ่งเป็นกิจกรรมที่ดีมาก และยังช่วยดึงเด็ก ๆ รุ่นเดียวกับน้องฐานทัพให้หันมาสนใจการออกกำลังกายและศิลปะการต่อสู้ได้จำนวนมาก 

ฐานทัพ กำปั้นล้างบาป เตรียมพร้อมกับนักชกรุ่นใหญ่

ฐานทัพ กำปั้นล้างบาป ยังกล่าวเพิ่มเติมอีกว่า ตัวเขานั้นอายุแค่เพียง 11 ปี แต่กำลังจะเดินทางไปแคนาดา กีฬามวยนั้นให้อะไรกับตัวน้องฐานทัพอย่างมาก ขอบคุณสภามวยโลก WBCMT ที่ให้โอกาสน้องได้ไปแข่งขันและเก็บเกี่ยวประสบการณ์ที่สำคัญเช่นนี้ โดยทีมเยาวชนทั้ง 4 ที่มีความสามารถและศักยภาพน่าพึงพอใจที่จะไปแข่งขันในครั้งนี้แล้ว ยังได้กัปตันทีมที่นำโดย แสนชัย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม หรือนักชกในฐานะ ยอดมวยไทยตลอดกาล ที่ยังมาผลักดันน้อง ๆ ด้วยการจัดสัมมนาหัวข้อส่งเสริมมวยไทยในกลุ่มเยาวชนคลื่นลูกใหม่ในต่างแดน ร่วมกับนักมวยเยาวชนอีก 3 คนได้แก่ ขวัญข้าว ลูกพ่อเสือรุ่น 132 ป. ยอดเพชรโท ยูฟ่าบูมเด็กเซียน รุ่น 70.5 ป. และ ธานีจูเนียร์ เทศบาลบ้านบางแกรก รุ่น 127.7 ป. ที่เดินทางไปถึงเมืองแคลการี่ แคนาดาเรียบร้อยแล้ว มาร่วมเป็นกำลังใจให้กับทีมนักชกเยาวชนกลุ่มนี้ให้คว้าชนะกลับมายังประเทศไทยด้วยกันได้แล้ววันนี้

 

 

 

 

สนับสนุนโดย :

hilospec.com แค่สมัครสมาชิกกับเว็บไฮโลของเรา แบบไม่ต้องฝาก โปรโมชั่นเติมเงิน โปรโมชั่นถอนเงิน ฝากถอนไม่มีขั้นต่ำ หรือจะเป็นโบนัสเงินรางวัลจากการเล่น ยิ่งเล่นเยอะยิ่งได้เงินเยอะ แถมเรายังมีโปรโมชั่นสำหรับคนที่เชิญเพื่อนยิ่งเชิญเพื่อนเยอะยิ่งได้เงินจากการเล่นเดิมพันเยอะ