ขุนศึก ส.เดชะพันธ์ ชนะด้วยหมัดฮุกหนักยัดเข้าหน้าราชันย์ไปเต็ม ๆ

ขุนศึก ส.เดชะพันธ์ โชว์ฟอร์มดีจัดเอาชนะใน นัดล้างตา พร้อมคว้าโบนัสงาม ๆ

ขุนศึก ส.เดชะพันธ์ กลับมาเจอกันอีกครั้งกับราชันย์

ขุนศึก ส.เดชะพันธ์

ขุนศึก ส.เดชะพันธ์กลับมาอีกครั้งในไฟต์ล้างแค้น เพราะรอบนี้เขาจะได้เจอกับ ราชันย์ ส.สมนึก นักชกศอกหนัก ซึ่งขุนศึกเคยพ่ายแพ้ราชันย์มาแล้ว ในครั้งนี้บนรายการแข่งขัน ONE ลุมพินี จึงเป็นที่สนใจกับแฟนมวยอย่างมาก แทงมวย one championship จะต้องไม่พลาดด้วยประการทั้งปวง เรียกได้ว่าเป็นอีกไฟต์ทุกคนรอคอยยิ่งกว่าคู่เอกของรายการเสียอีก เริ่มมาในยกแรกก็ไม่มีใครรอช้า เดินหน้าเข้าทำกันตั้งแต่แรกอย่างไม่มีใครยอมใครเลย

ขุนศึก ส.เดชะพันธ์เดินใส่ไม่ยั้ง ออกอาวุธหลากหลาย

ขุนศึก ส.เดชะพันธ์หาจังหวะจ่ายหมัดคืนใส่ราชันย์ในจังหวะที่สอง ดูรวม ๆ แล้วขุนศึกจะมีความเก๋ากว่าอย่างเห็นได้ชัด และบางจังหวะขุนศึกก็หาโอกาสออกหมัดชุดอย่างต่อเนื่องเหมือนกัน ด้วยความที่ทั้งสองคนนี้เคยเจอกันมาก่อน เลยมีความระมัดระวังกันมากยิ่งขึ้น รูปเกมการต่อยมีความละเอียดมากขึ้นกว่าไฟต์ที่ผ่าน ๆ มาก่อนจะจบยกที่ 1 ไปอย่างสูสี ทำเอคนที่ แทงมวยออนไลน์ ลังเลกันเป็นแถบ

ขุนศึก ส.เดชะพันธ์เอาชนะราชันย์ และเอาชนะใจบอสชาตรี

ขุนศึก ส.เดชะพันธ์เปิดมาในยกที่ 2 โดนราชันย์สกัดขาลงไปนั่งยิ้มเขิน ๆ ให้เห็น ทั้งสองคนยังคงหาช่องเล่นงานกันต่อเนื่อง ขุนศึกเริ่มเดินหาเร็วขึ้นกว่าเดิม กลายเป็นว่าราชันย์ที่เน้นเกมรุกต้องเปลี่ยนสไตล์การชกเป็นแนวตั้งรับและหาจังหวะเสียเอง ราชันย์มียั่วโมโหด้วยการเรียกให้ขุนศึกเข้าหาตัวเองมากขึ้น เลยเจอขุนศึกรัวหมัดเข้าหน้าเข้าท้องเกิดอาการให้เห็นชัด ๆ และพอมาในยกสุดท้าย ขุนศึกก็ยังทำได้ดีเช่นเคย ในวันนี้เขาอึดขึ้น ฟิตขึ้น ไม่มีแผ่วเลย ก่อนที่ขุนศึกจะออกหมัดฮุกเข้าเต็ม ๆ หน้าราชันย์ เล่นเอานอนนิ่งไม่ลุกเลย ถือว่าเป็นการคว้าชัยชนะและลบคำสบประสาทได้ของเขาออกไปจนหมด และที่สำคัญ ด้วยเกมการชกที่สนุกเอาใจคนดูขนาดนี้ นอกจากจะได้ ชนะน็อค แล้ว บอสชาตรีหรือคุณ ชาตรี ศิษย์ยอดธง ของเรายังมอบเงินโบนัสไปให้อย่างงาม ๆ เป็นจำนวนเงินสามแสนห้าหมื่นบาท ขอบอกจากใจเลยว่านี่เป็นหนึ่งในไฟต์ที่สนุกลุ้นทุกวินาทีจริง ๆ

MUAYTHAISHUTTER ครบครันข่าวในวงการมวยไทยและมวยสากล

sportyrelax เว็บไซต์รวมกีฬา ข่าวสารสาระเกี่ยวกับ กีฬารอบโลก

สนับสนุนโดย : sa-game.bet