ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9 มวยแข้งที่ไม่มีใครมาต้านได้เลยในยุคนี้

ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9 สุดยอดแข้งอันตรายเจ้าของฉายา The Kicking Machine ที่ใช้เวลาตั้งแต่เด็กเพื่อเรียนรู้สุดยอดมวย

ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9 เติบโตในค่ายมวยร่วมกับบรรดาสุดยอดนักมวยไทย

ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9

ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9เป็นชาวอีสานใต้จากจังหวัดบุรีรัมย์โดยแท้ ซึ่งหากไล่ย้อนประวัติศาสตร์นักมวยในไทย จะเห็นว่ามีนักมวยทั้งในอดีตและปัจจุบันที่มีความสามารถสูงจากโซนจังหวัดแถว ๆ นี้เยอะมาก ไม่ว่าจะเป็น นำขบวน หนองกี่พาหุยุทธ , สามกอ เกียรติมนต์เทพ หรือ เริงศักดิ์ พรทวี รวมไปถึงซุปเปอร์เล็กด้วยเช่นกัน โดยที่เขานั้นเติบโตมาจากค่ายมวย เกียรติหมู่ 9 ตั้งแต่เด็ก ๆ และมีไอดอลเป็น สิงห์ดำ เกียรติหมู่ 9 หรือที่รู้จักกันในนาม เสือร้ายแดนขแมร์ ซึ่งเป็นนักมวยรุ่นพี่ในค่ายเดียวกันนั่นเอง นับว่าเป็นอีกหนึ่งข้อดีมาก ๆ ที่ค่ายนี้มีนักมวยคุณภาพอยู่มาก ทำให้เขาได้เรียนรู้วิชาตั้งแต่เด็ก ๆ

ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9สุดยอดเครื่องจักรนักเตะที่ไม่หยุดจนกว่าจะล้ม

ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9

ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9มีจุดเด่นด้านมวยที่เหนือไปกว่าใคร ๆ คือมวยแข้ง เรียกได้ว่าหากพูดถึงนักมวยที่ใช้แข้งขาได้เก่ง ๆ และหนักหน่วงก็คงหนีไม่พ้นซุปเปอร์เล็กอย่างแน่นอน จนในที่สุดแฟน ๆ ต่างชาติที่ได้เห็นฝีมือเขาขนาดนี้จึงตั้งฉายาแสบ ๆ ให้ไปเลยว่า เครื่องจักรจอมเตะ ซึ่งซุปเปอร์เล็กเมื่อได้ยินชื่อนี้เขาก็ดูค่อนข้างพอใจกับเกียรติยศที่เหมาะสมกับความสามารถ นอกจากนี้สิ่งที่เป็นจุดสนใจของแฟนมวยมาก ๆ คือ ยาน้ำระดมพล สำหรับใครที่ไม่รู้จัก นี่คือยาที่ช่วยแก้อาการปวดเมื่อยและแก้ช้ำในได้ดีมาก ๆ ซึ่งนี่คือเคล็ดลับที่ซุปเปอร์เล็กมักกินทุกครั้งที่มีขึ้นชก กินแบบเพียว ๆ เต็มที่ทั้งขวดเพื่อให้ร่างกายฟื้นฟูและกลับมาใช้งานได้ภายในเวลาอันรวดเร็ว

ซุปเปอร์เล็ก นักมวยเวทีไทยสู่เวทีระดับโลก

ซุปเปอร์เล็ก ปัจจุบันอายุได้ 27 ปี กับฝีมือที่แสดงออกมาให้ทุกคนได้เห็น ทำให้เขาได้เซ็นสัญญาเข้าไปอยู่ภายใต้ชายคาสนามแข่งขันมวยระดับโลกอย่าง วันแชมเปียนชิพ ซึ่งเขาก็ได้สร้างกระแสจากชัยชนะจนทำให้มีแฟนมวยต่างประเทศเพิ่มมากยิ่งขึ้น จนมาในศึกหลัง ๆ ปี 2023 นี้เขาก็ยังโชว์ลวดลายฝีไม้ลายมือที่ไล่อัดคู่ต่อสู้จนแทบไม่มีโอกาสโต้กลับได้ เรียกได้ว่าปัจจุบันเขาคือนักมวยไทยที่อันตรายคนหนึ่งไม่แพ้นักชกในตำนานคนไหนเลย 

MUAYTHAISHUTTER ครบครันข่าวในวงการมวยไทยและมวยสากล

sportyrelax เว็บไซต์รวมกีฬา ข่าวสารสาระเกี่ยวกับ กีฬารอบโลก