ตะวันฉาย พี.เค. แสนชัยมวยไทยยิม คว้าชัยชนะในกติกาคิกบ็อกซิ่งไปได้สวยงาม

ตะวันฉาย พี.เค. แสนชัยมวยไทยยิม แฟนมวยเฮ ซ้ายดารา เตะหนักจนศอกบิด

ตะวันฉาย พี.เค. แสนชัยมวยไทยยิม เจอนักชกสายคิกบ็อกซิ่งที่ล้มนักชกไทยมามาก

ตะวันฉาย พี.เค. แสนชัยมวยไทยยิม

ตะวันฉาย พี.เค. แสนชัยมวยไทยยิมนักชกวัยรุ่นไทยที่กำลังดังมาก ๆ ในตอนนี้ ซึ่งปัจจุบันมีดีกรีเป็นถึงแชมป์มวยไทย ONE Championship มาในวันนี้ตะวันฉายได้ผันตัวมาต่อยมวยในกติกาคิกบ็อกซิ่ง โดยที่เป็นกติกาที่เขาเคยพ่ายแพ้ในต่างประเทศมาแล้วด้วยเช่นกัน ทางด้านตะวันฉายค่อนข้างเตรียมตัวและเตรียมใจมาอย่างดี และต้องการคว้าแชมป์คิกบ็อกซิ่งไปให้ได้ ซึ่งในครั้งนี้ ตะวันฉายจะต้องเจอกับ ดาวิต คิเรีย นักชกคิกบ็อกซิ่งที่เก่งมาก ๆ อีกคนหนึ่งบนเวทีมวยโลก ซึ่งถือว่าเป็นตัวนักชกที่เก่งกาจมาก ๆ 

ตะวันฉาย พี.เค. แม้ต่อยไม่ถนัดแต่ก็สร้างความรุนแรงได้ต่อเนื่อง

ตะวันฉาย ในยกที่ 1 ที่มาชกในกติกานี้บนเวที ONE แฟนมวยค่อนข้างมั่นใจ แทงมวย one championship ให้ตะวันฉายอย่างแน่นอน เพราะด้วยแข้งขาของคะวันฉายที่เอาแน่เอานอนได้ และหมัดก็หนักเต็มที่ ตั้งแต่เริ่มยกจึงเป็นการเข้าชกที่รวดเร็วและต่อเนื่องของทั้งสองฝั่ง โดยแผนการชกของตะวันฉายเน้นไปที่การเตะขาและแขนของคิเรีย เป็นการสะสมอาการเจ็บปวดให้ทางคิเรียออกอาวุธได้ช้าลง แต่ทางคิเรียก็ค่อนข้างเร็วและคอยหาจังหวะดักเสมอ และแน่นอนว่าความเร็วของนักชกต่างชาติคนนี้รวดเร็วกว่าอย่างเห็นได้ชัดจริง ๆ

ตะวันฉาย พี.เค. แสนชัยมวยไทยยิมชนะน็อคด้วยแข้งเหล็กของนักชกสุดหล่อ

ตะวันฉาย พี.เค. แสนชัยมวยไทยยิมในยกที่ 2 ก็ยังคงเน้นเตะเช่นเคย ส่วนทางด้านคิเรียก็เน้นหมัดและความเร็ว ไม่มีการออกแข้งให้เห็นสักครั้ง ซึ่งทางตะวันฉายเริ่มออกอาวุธหลากหลายมากขึ้น เข้าทำทั้งบนและล่างที่เร็วขึ้น ทำให้คิเรียไม่สามารถเค้นความสามารถออกมาใช้กับตะวันฉายได้เยอะนัก ทั้งแขนทั้งขาของคิเรียก็ยังคงถูกลูกเตะอันหนักอึ้งของตะวันฉายใส่หนักอยู่ตลอด แต่พอเปิดมาในยกที่ 3 แฟนมวยไทยถึงกับเฮ เพราะเริ่มมาเพียงไม่กี่วินาที แข้งของตะวันฉายก็โชว์ความอันตรายให้เห็น เพราะคิเรียถูกเตะแขนจนห้อยและใส่เฝือกไปเลย เป็นการชนะ ชนะน็อกโดยเทคนิค ไปได้อย่างสวยงาม เรียกได้ว่าแข้งซ้ายงดงามสมกับชื่อฉายาของเขาจริง ๆ 

MUAYTHAISHUTTER ครบครันข่าวในวงการมวยไทยและมวยสากล

sportyrelax เว็บไซต์รวมกีฬา ข่าวสารสาระเกี่ยวกับ กีฬารอบโลก

สนับสนุนโดย : sa-game.bet