ประจัญบาน สจ.วิชิตแปดริ้ว ต่อยหนักซัดคม คว้าโบนัสสามแสนไปครอง

ประจัญบาน สจ.วิชิตแปดริ้ว โชว์คมศอก ชนะน็อค เล่นเอาเลือดพุ่งสาดบนเวที

ประจัญบาน สจ.วิชิตแปดริ้ว มวยชกสนุกไม่เอาเปรียบคนดู

ประจัญบาน สจ.วิชิตแปดริ้ว

ประจัญบาน สจ.วิชิตแปดริ้วนักชกไทยอายุ 26 ปี ที่เรียกได้ว่าความเก๋าของเขาคงไม่มีใครเกินได้ ล่าสุดได้ขึ้นเวทีชกกับอีกนักมวยของไทยที่เก๋าไม่แพ้กัน นั่นก็คือ ทวน ก.กัมปนาท บนเวทีรายการแข่งขันระดับโลกอย่าง ONE ลุมพินี ซึ่งเป็นอีกคู่ที่น่าดู แค่นึกก็รู้ว่าเชียร์มั่นแน่ ๆ ทำเอาแฟนมวย แทงมวย one championship อยู่ไม่นิ่งกันเลยทีเดียว โดยเฉพาะทวนที่ประสบการณ์เยอะ มาเปิดตัวครั้งแรกบนเวทีของ ONE ใคร ๆ ก็อยากจะดูเขา แต่ทางฝั่งของประจัญบานก็สร้างเสียงฮือฮาไม่น้อยไปกว่ากันเลย

ประจัญบาน เดินเกมซัดกับทวนตั้งแต่เริ่มยันจบยก

ประจัญบาน สจ.วิชิตแปดริ้วเปิดเกมมาในยกแรกของการแข่งขันก็ออกอาวุธหลากหลายให้ได้เห็นตั้งแต่เริ่มกันเลยทีเดียว ทั้งศอกซ้ายศอกขวาออกกันอย่างต่อเนื่อง ทางฝั่งของทวนก็มีฝีไม้ลายมือแพรวพราวไม่แตกต่างกัน ตลอดเริ่มยกทั้งสองคนเดินชนเข้าหากันอย่างไม่หยุด แต่ทางทวนเสียท่าโดนศอกและเข่ายัดไปอย่างต่อเนื่อง ก่อนที่ประจัญบานจะโดนศอกยัดหน้ากลับไปเหมือนกัน กลายเป็นว่าเกมนี้ใครแตกก่อนพ่ายแพ้ก่อน เดินเข้าใส่กันไม่หยุดจนหมดเวลา ทิ้งให้คนดูเดือดดาลร้องเชียร์กันลั่นสนาม แฟนมวยที่ดูอยู่บ้านคงหนีไม่พ้น แทงมวยออนไลน์ กันแน่ ๆ

ประจัญบาน สจ.วิชิตแปดริ้วปิดฉากด้วยศอกสวย ๆ 

ประจัญบาน สจ.วิชิตแปดริ้วมาในยกที่ 2 ก็ยังคงใส่กันตลอด ถือว่าเป็นเกมที่ดุเดือดมากเพราะทางฝั่งของประจัญบานที่มักเน้นเกมจังหวะที่ 2 ถึงกับต้องเปลี่ยนมาหมัดแลกหมัด ศอกแลกศอก กับฝั่งทวนเลยทีเดียว ซึ่งทวนเองก็ออกอาวุธหนัก ๆ และหลากหลายอย่างต่อเนื่องตลอด แต่ไม่ทันไร ประจัญบานก็สามารถออกอาวุธได้หนักและแม่นยำกว่า ด้วยศอกขวาเข้ากลางหน้าผากทวนจัง ๆ จนเลือดกระฉูดทำเอาทวนล้มลงไปนอน เป็นการแพ้น็อคไปในที่สุด สำหรับเกมนี้แม้จะไม่ใช่คู่เอกของรายการ แต่ก็ต้องยอมรับเลยว่าเป็นไฟต์ที่ดูสนุกจริง ๆ เพราะทั้งสองนักชกต่างสู้กันด้วยความดุดันไม่มีหยุดพัก และการเอาชนะในยกที่ 2 ได้นี้ ทำให้ประจัญบานเป็นที่รู้จักในวงการมวยมากยิ่งขึ้น และมากไปกว่านั้น คุณ ชาตรี ศิษย์ยอดธง ยังมอบเงินโบนัสเป็นจำนวนสามแสนห้าหมื่นด้วย

MUAYTHAISHUTTER ครบครันข่าวในวงการมวยไทยและมวยสากล

sportyrelax เว็บไซต์รวมกีฬา ข่าวสารสาระเกี่ยวกับ กีฬารอบโลก

สนับสนุนโดย : sa-game.bet