ปานเพชร ผดุงชัยมวยไทย เสียชีวิตแล้ว หลังนอนหมดสติถึง 4 วัน

ปานเพชร ผดุงชัยมวยไทย เสียชีวิตแล้ว หลังนอนหมดสติถึง 4 วัน

ปานเพชร ผดุงชัยมวยไทย ยื้อไม่รอด นักมวยไทยคนสำคัญ หมดสติในยกที่ 5 จากไปอย่างไม่มีวันกลับมา

ประเด็นร้อนที่แฟนมวยไทยยังคงติดตามกันอย่างต่อเนื่อง ปานเพชร ผดุงชัยมวยไทย หนึ่งในนักมวยไทนดาวเด่นมาแรง เมื่อวันที่ 15 กรกฎาคมที่ผ่านมา เข้าได้ขึ้นชกบน เวทีสนามมวยกองทัพอากาศ ธูปะเตมีย์ ในรายการแข่งขันมวยไทย ไฟต์เตอร์ เอ็กซ์ ได้เจอกับนักมวยชาวฝรั่งเศสอย่าง แอนโธนี ทีเอฟ มวยไทย การแข่งขันค่อนข้างสนุกดุดัน ปานเพชรและแอนโธนีออกหมัดออกอาวุธใส่กันตลอดยก การแข่งขันกำลังสนุกต่อเนื่องจนไปถึงยกที่ 5 ที่ได้เกิดเรื่องร้ายแรงที่อาจนับว่าเป็นอุบัติเหตุสำหรับการแข่งขัน แอนโธนีได้ใช้ศอกเพื่อเข้าโจมตีซึ่งปานเพชรโดนเข้าอย่างจัง ล้มหงายท้องลงไปนอนกับพื้นเวทีและหัวกระแทกเข้าอย่างแรงจนหมดสติ 

ปานเพชร ผดุงชัยมวยไทย นอนหมดสติ 4 วันพบเลือดคลั่งสมอง

ปานเพชร ผดุงชัยมวยไทย นอนแน่นิ่งไปจนกรรมการต้องรีบวิ่งมาดูอาการของเขาและพบว่าหมดสติไม่สามารถสู้ได้ต่อจึงให้ยุติการชกและเรียกทีมแพทย์ขึ้นมาดูอาการของเขาก่อนจะรีบส่งตัวไปทางโรงพยาบาลบีแคร์ในทันที หลังจากการตรวจสอบด้วยการ X-ray พบเลือดคลั่งในสมองของปานเพชรและผ่าตัดจนพ้นขีดอันตราย แต่ก็ต้องดูอาการอย่างใกล้ชิดจนผ่านไปแล้ว 4 วันที่ ปานเพชรนอนไม่ได้สติ อยู่เช่นเคย จนในวันที่ 18 กรกฎาคม ทางญาติ ๆ ได้สังเกตเห็นสมองของปานเพชรที่บวมขึ้นและต้องใช้เครื่องช่วยหายใจเพื่อยื้อชีวิต จนสุดท้ายทางครอบครัวได้ปรึกษากันและตัดสินใจด้วยความเศร้า ปล่อยให้ปานเพชรจากไปด้วยความสงบ

ปานเพชร ผดุงชัยมวยไทย ปาฏิหาริย์ที่ฝ่ายญาติขอไม่เกิดขึ้น

ปานเพชร ผดุงชัยมวยไทย หลังเสียชีวิตลง เหตุการณ์นี้ได้ทำให้ โปรโมเตอร์รายการมวย ที่ปานเพชรได้ลงแข่งขันนั้นเสียใจอย่างมาก เจ้าตัวได้บอกว่าพยายามจะดูแลอย่างเต็มที่แล้วจริง ๆ หลังจากนี้จะปรึกษากับฝ่ายจัดการแข่งขันและสนามมวยกองทัพอากาศเพื่อช่วยเหลือครอบครัวของปานเพชรต่อไป นับว่าเป็นข้าวเศร้าที่ ช็อควงการมวยไทย อย่างมากที่สุดในเวลานี้ กีฬามวยไทยคือการต่อสู้กันภายใต้กติกา และแม้ว่าจะมีการป้องกันร่างกายในส่วนที่อ่อนไหวง่ายหรือบาดเจ็บง่ายจากการชก แต่สุดท้ายอุบัติเหตุแบบนี้ก็กลับเกิดขึ้นแม้จะไม่มีใครต้องการเลยก็ตาม และถึงแม้ว่าปาฏิหาริย์ไม่มีจริง แต่ทุกคนก็ได้เห็นสปิริตและความสามารถของปานเพชรตลอดมาว่าเขานั้นเก่งกาจเหนือปาฏิหาริย์เสมอมา 

สนุบสนุนโดย :

https://gclubspecial168.com/ คอมวยห้ามพลาด!! เว็บไซต์พนันออนไลน์ที่ดีที่สุดในไทย 2022