รถถัง จิตรเมืองนนท์ ชนะน็อคเอาท์ด้วยซอกอันหนักอึ้ง

รถถัง จิตรเมืองนนท์ รักษาแชมป์ได้อีกครั้ง ดิไอรอนแมน อัดศอกเอาชนะไปได้

รถถัง จิตรเมืองนนท์ ถึงเวลารักษาแชมป์อีกครั้ง

รถถัง จิตรเมืองนนท์

รถถัง จิตรเมืองนนท์นักชกขวัญใจชาวไทยและแฟนมวยทั่วโลก ด้วยลีลาสไตล์การชกที่โหดหิน ดุดัน เดินหน้าเข้าสู้อย่างไม่หยุดยั้ง แต่ก็ยังแฝงไปด้วยความตลกบ้า ๆ เพื่อเอนเตอร์เทรนแฟนมวยให้ได้ขำกันเป็นระยะ โดยล่าสุดนี้เขาก็ได้ฉายแววอีกครั้งบนเวทีของ วันแชมเปียนชิพ ในรายการแข่งขัน ONE FIGHT NIGHT 10: ดิมิเทรียส vs อาเดรียโน III โดยที่จะต้องเจอกับ เอ็ดการ์ ทาบาเรส นักชกที่มากฝีมือที่จะมาท้าชิงบัลลังก์ต่อหน้ารถถัง แน่นอนว่าแฟนมวยทั่วโลกต่างสนใจคู่นี้มากกว่ามวยคู่หลักเสียด้วยซ้ำ และแน่นอนว่าเกมการแข่งขันก็มันส์ดุดันสมใจอยากจริง ๆ 

รถถัง จิตรเมืองนนท์ดูเชิงในยกแรกก่อนไล่ใส่ยับในยกที่สอง

รถถัง จิตรเมืองนนท์

รถถัง จิตรเมืองนนท์ในยกที่ 1 มาค่อนข้างแปลก เพราะเขากลับไม่ค่อยเดินบุกไล่ซัดสักเท่าไหร่ อาจเพราะว่าเป็นการแข่งขันที่ยาวถึง 5 ยก ทำให้เขาต้องออมแรงไว้สำหรับยกอื่น ๆ และก็น่าแปลกที่รถถังไม่ค่อยได้ออกหมัดหรือใช้แข้งขาเข้าใส่ได้จัง ๆ เท่าไหร่ จะมีก็แต่ จังหวะออกหมัด1-2 ที่พอจะเก็บแต้มไปได้บ้าง ส่วนทางทาบาเรส ก็มาทรงค่อนข้างดีเลยทีเดียว สามารถยืนชกต่อกรกับรถถังได้อย่างน่าสนใจ พอมาต่อในยกที่ 2 ทาราเบสค่อนข้างได้ใจ พยายามเดินลุยไล่ใส่ทั้งหมัดทั้งแข้งใส่รถถังไม่ยั้ง แต่ไม่วายก็ยังโดนรถถังหาช่องใส่ศอกเข้าใส่หน้าได้อย่างจัง ๆ จนทาบาเรสเกิดอาการเซให้เห็น กรรมการเกือบวิ่งเข้ามาห้ามเลยด้วยซ้ำ หลังจากนั้นทั้งสองก็ผลัดกันใส่ไม่ยั้งอย่างต่อเนื่อง

รถถัง จิตรเมืองนนท์ศอกผงาดคว้าชัยชนะ

รถถัง จิตรเมืองนนท์ยังคงพยายามหาช่องอย่างต่อเนื่อง แต่ทาบาเรสก็ค่อนข้างจับตัวได้ยากมาก เขาพยายามใช้ศอกสวนกลับอยู่บ่อยครั้งตั้งแต่ยกแรกแล้ว แต่สุดท้าย รถถังก็แก้เกมกลับด้วยความกวน เขาหาจังหวะจับตัวทาบาเรสแล้วอัดศอกซ้ายเข้าไปเต็ม ๆ หน้า ทาบาเรสถึงขั้นกับทิ้งตัวลงไปนอน หมดสภาพที่จะลุกขึ้นสู้ต่อได้อีก ชัยชนะจึงนำมาสู่รถถังอีกครั้ง และนี่ก็เป็นการรักษา เข็มขัดแชมป์ เป็นครั้งที่ 5 แล้ว นับว่าเป็นประวัติศาสตร์ที่สำคัญของรถถังเป็นอย่างยิ่ง และเป็นการ ชนะน็อค อีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นชายผู้แข็งแกร่งจริง ๆ 

อ่านข่าวมวยอื่น ๆ >> MUAYTHAISHUTTER ครบครันข่าวในวงการมวยไทยและมวยสากล

sportyrelax เว็บไซต์รวมกีฬา ข่าวสารสาระเกี่ยวกับ กีฬารอบโลก