แสงมณี พีเค.แสนชัยมวยไทยยิม เฝ้ารอล้างตากุหลาบดำ

แสงมณี พีเค.แสนชัยมวยไทยยิม ฟิตหนัก ทารกเงินล้าน พร้อมโต้กลับล้างตากับกุหลาบดำ

แสงมณี พีเค.แสนชัยมวยไทยยิม

แสงมณี พีเค.แสนชัย นักมวยรุ่นใหม่ดาวรุ่งแห่งวงการมวยของไทยและเป็นที่ยอมรับของนักมวยทั่วทั้งโลกถึงความสามารถที่ยากจะโค่นได้ ล่าสุดนี้ได้มีประกาศไฟต์ถัดไปของเขาที่กำลังเกิดขึ้นเป็นการเจอกันกับ กุหลาบดำ สจ. เปี๊ยกอุทัย นักมวยสายดุเจ้าของฉายา ซ้ายอุกกาบาต ที่ใครหลาย ๆ คนไม่อยากจะขึ้นชกกับเขาแต่ไม่ใช่กับแสงมณี เพราะเขาคนนี้คือคนที่ทำให้แสงมณีเสียท่าแพ้น็อคไปในการแข่งขันมวยไทยคู่เอกของรายการแข่งขัน ONE ลุมพินี เมื่อสองปีที่แล้ว เวลาผ่านไปจนแสงมณีได้มีโอกาสที่จะปรับมือแก้แค้นให้กับความพ่ายแพ้ที่เจ็บใจมานาน

แสงมณี พีเค.แสนชัยมวยไทยยิม แก้ไขจุดอ่อนป้องกันความพ่ายแพ้

แสงมณี พีเค.แสนชัยมวยไทยยิม

แสงมณี พีเค.แสนชัยมวยไทยยิมที่พ่ายแพ้ในวันนั้นเป็นเหตุให้เขาต้องเปลี่ยน ค่ายมวย จนได้มาอยู่ภายใต้สังกัดของพี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม และเริ่มฝึกฝนฝีมือใหม่อีกครั้งจนกลับมาคมกริบ หลังจากนั้นฟอร์มเขาก็กลับมาโหดดุเดือดขึ้นเรื่อย ๆ ทุกไฟต์ แสงมณีได้ให้สัมภาษณ์ไว้ว่าเขาเฝ้ารอให้ถึงวันที่จะได้เจอกับกุหลาบดำอยู่ตลอด เพราะเขาค้างคาใจอย่างมากเมื่อดูคลิปในวันนั้นที่เขาแพ้น็อค เขาเฝ้าหาข้อผิดพลาดของตัวเองและนำมันมาปรับแก้ไขเพื่อปิดทุกจุดอ่อนในการเจอกับกุหลาบดำครั้งต่อไปนี้ ซึ่งในไฟต์นี้เขาค่อนข้างมั่นใจฝีมือตัวเองมากว่าประวัติศาสตร์จะไม่ซ้ำรอยอีกครั้งอย่างแน่นอน

แสงมณี พีเค.แสนชัย ไม่ประมาทและพร้อมล้างตา

แสงมณี ยังกล่าวเพิ่มเติมอีกว่า ในไฟต์นี้เขาจะบู๊ให้หนักมากยิ่งขึ้น โดยจุดอ่อนที่เขาพกติดตัวมาตลอดทั้งความเร็วและการป้องกันตัว เขาก็ฝึกฝนและเปลี่ยนให้มันกลายเป็นจุดแข็งไปหมดแล้ว ซึ่งยังไม่รวมการออกอาวุธต่าง ๆ ที่ได้การช่วยเหลือจากเทรนเนอร์เพื่อดูว่าในไฟต์นั้นเขาควรจะแก้เกมอย่างไร รวมไปถึงการวาง แผนเพื่อป้องกัน และโต้กลับอย่างไรให้มีประสิทธิภาพมากที่สุด แสงมณีพูดยอมรับในตัวกุหลาบดำทิ้งท้ายไว้ว่าเขาเป็นคนที่หมัดหนักมากอยู่แล้วและยังพัฒนาตัวเองอยู่ตลอด ทำให้แสงมณียังคงมีความกลัวอยู่บ้างและจะประมาทไม่ได้เด็ดขาด ถือว่าเป็นอีกแมตช์นึงที่คนไทยน่าจะเฝ้ารอกันมาก ๆ โดยจะมีการถ่ายทอดสดให้ดูกันในวันที่ 27 มกราคม 2566 นี้แล้ว ต้องมาดูกันว่า นัดล้างตา ใครจะได้ชัยชนะไป

อ่านข่าวสารวงการมวยอื่น ๆ >> ONE FIGHT NIGHT 7: จอห์น vs ฟาบริซิโอ II รายการมวยเดือด

sportyrelax เว็บไซต์รวมกีฬา ข่าวสารสาระเกี่ยวกับ กีฬารอบโลก