แสตมป์ แฟร์เท็กซ์ ไม่หวั่นเจ้าของตำแหน่งแชมป์ พร้อมลุยทุกเมื่อ

แสตมป์ แฟร์เท็กซ์ เจ้าของฉายา นักมวยปากแดง พร้อมแย่งแชมป์จากอัลลิเซียแล้ว

แสตมป์ แฟร์เท็กซ์ ตั้งเป้าหมายทวงคืนแชมป์โลกมวยไทย

แสตมป์ แฟร์เท็กซ์

แสตมป์ แฟร์เท็กซ์นักมวยหญิงขวัญใจชาวไทย เรียกว่าเป็นคลื่นลูกใหม่ของวงการที่ทั้งดุเดือดและยังน่ารักมาก ๆ อีกด้วย โดยล่าสุดนี้เธอได้ออกมาพูดถึงศึกตัดสินตัวแม่รุ่นอะตอมเวตระหว่างแชมป์โลก ONE มวยไทย อย่าง อัลลิเซีย เฮลเลน รอดริเกส ที่เจอกับ เจเน็ต ท็อดด์ แชมป์โลก ONE มวยไทยรุ่นอะตอมเวตเฉพาะกาล บนรายการแข่งขัน ONE FIGHT NIGHT 8 ที่ผ่านมานี้ ซึ่งแสตมป์ได้บอกไว้เลยว่า ไม่ว่าใครจะผ่านไปและได้เป็นผู้ชนะ คน ๆ นั้นจะเป็นเป้าหมายต่อไปของเธอที่จะขึ้นไปโค่นลงมาและครองตำแหน่งนั้นไว้เอง แฟน ๆ มวยทั่วโลกได้ยินแบบนี้ก็มีเฮกันทั้งนั้นแน่นอน

แสตมป์ แฟร์เท็กซ์ยอดมวยหญิงของประเทศไทย

แสตมป์ แฟร์เท็กซ์ที่ปัจจุบันนี้เบนความสนใจไปใน การต่อสู้แบบผสมผสาน หรือ MMA จนสามารถคว้าแชมป์เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ มาครองได้สำเร็จ แต่ล่าสุดที่เธอได้กลับมาขึ้นชกในกติกาคิกบ็อกซิ่งกับรายการ ONE FIGHT NIGHT 6 เธอก็ยังทำให้แฟนมวยทั่วโลกเห็นว่าฝีมือเธอยังไม่ตกไปเลยสักนิด สามารถเอาชนะคะแนนคู่แข่งที่เปลี่ยนตัวมาอย่างกะทันหันคือ ซุปเปอร์เกิร์ล จรูญศักดิ์มวยไทย ที่เป็นคลื่นลูกใหม่กระแสมาแรงไม่แพ้แสตมป์เลย โดยไฟต์นั้นแสตมป์ต้องแบกน้ำหนักขึ้นชกเป็นพิเศษ และเริ่มเปลี่ยนเป้าหมายอยากกลับมาทวงตำแหน่งแชมป์คิกบ็อกซิ่งและมวยไทยที่เคยเป็นของเธอมาก่อน

แสตมป์ แฟร์เท็กซ์กับการเจออัลลิเซียในอนาคต

แสตมป์ แฟร์เท็กซ์ได้พูดถึงไฟต์สำคัญของอัลลิเซียและเจเน็ตไว้ว่า ทั้งสองคนนี้ถือว่ามีฝีมือและเก่งทั้งคู่ แม้ว่าทางฝั่งของอัลลิเซียจะห่างสังเวียนไปนานจากการคลอดลูก แต่เมื่อดูการฝึกซ้อมแล้วจะเห็นว่าเธอยังดูแข็งแรงมาก ๆ ไม่ต่างจากเดิม ส่วนเจเน็ตก็ต้องยอมรับในเรื่องของความเร็ว ความว่องไว ซึ่งเป็นจุดแข็งที่เธอทำได้ดีมาก ๆ อยู่แล้วเช่นกัน แต่ไม่ว่าสองคนนี้จะแข็งแกร่งแค่ไหน แสตมป์ก็ไม่หวั่นแม้แต่น้อย ซึ่งล่าสุดนี้ผลการแข่งขันได้ออกมาแล้วว่า อัลลิเซียสามารถคว้าชัยชนะพร้อมกับเป็น แชมป์มวยไทย ได้ จึงน่าสนใจมาก ๆ สำหรับเธอที่จะได้มาเจอกับแสตมป์ในอนาคต เป็นอีกคู่ที่แค่นึกภาพตามก็น่าจะสนุกจนอยากให้ถึงวันนั้นไว ๆ แล้ว เอาเป็นว่ามาร่วมเป็นกำลังใจให้แสตมป์และรอดูไฟต์ถัดไปของเธอว่าจะได้พบกับใครและในการแข่งขันกติกาแบบไหนกัน

อ่านข่าวสารวงการมวยอื่น ๆ >> เอคาเทรินา วานดารีวา คืนฟอร์มไม่ขึ้น พ่ายแพ้ตามเคย

sportyrelax เว็บไซต์รวมกีฬา ข่าวสารสาระเกี่ยวกับ กีฬารอบโลก